Ẩm thực

HNF Foods tổ chức sự kiện sampling món Kim Chi tới từ xứ sở Hàn Quốc

Nguyễn Huyền 13:16 21/12/2023

Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam (viết tắt là HNF Foods) được thành lập vào 11 tháng 07 năm 2014. Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, HNF Foods ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường cung cấp thực phẩm sạch trong và ngoài khu vực. Đặc biệt, đến với HNF Foods bạn sẽ được cảm nhận mùi vị món Kim Chi tới từ xứ sở Hàn Quốc.

HNF Foods là đơn vị sản xuất thực phẩm theo đuổi mô hình sản xuất khép kín: Feed – Farm – Food. HNF FOODS chọn lĩnh vực cốt lõi là chế biến thực phẩm, và tham gia chuỗi sản xuất – kinh doanh – phân phối các sản phẩm thực phẩm thuần Việt, hướng tới cộng đồng người tiêu dùng Việt, nằm trong hệ sinh thái khép kín Feed – Farm – Foods. Sứ mệnh của HNF FOODS bắt nguồn từ việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm nên chúng tôi tự hào khi sản phẩm của HNF FOODS đã hiện diện trong hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc, có niềm tin vững chắc với cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Vừa qua, HNF Foods đã tổ chức sự kiện Sampling giới thiệu về ẩm thực Hàn Quốc (từ ngày 02/12-03/12/2023) tại các siêu thị CO.OP Foods đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách hàng khi tới siêu thị mua sắm.

anh-5(2).jpg
HNF Foods tổ chức sự kiện sampling món Kim Chi tới từ xứ sở Hàn Quốc tại các siêu thị CO.OP FOODS được sự ủng hộ hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Quyên (khách hàng tới sự kiện sampling mua sắm) chia sẻ: "Tôi là người đam mê du lịch, đã từng đến Hàn Quốc du lịch nhiều lần được thưởng thức món Kim Chi từ chính xử sở Hàn, món ăn này khiến tôi khó quên và rất thích thú. Hôm nay, khi được thưởng thức món Kim chi tại sự kiện sampling tôi lại có cảm giác hương vị món ăn đó lại ùa về, thật sự nó rất ngon..."

Hiện tại, HNF Foods đã cho ra mắt thị trường với 2 thương hiệu nổi tiếng:

Kim chi Cô Hường: hiện các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này đang rất được nhiều bạn trẻ và các bà nội trợ trên khắp cả nước yêu thích.

+ Bao gồm các dòng sản phẩm: kim chi cải thảo và kim chi củ cải.

+ Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công thức chế biến riêng biệt, sản phẩm được lên men tự nhiên, chuẩn phong vị Hàn Quốc đến 100%.

Thương hiệu Damee Foods: đây là nhãn hàng chuyên chế biến các sản phẩm ăn sẵn từ thịt như: Giò lụa, giò bò, giò tai, giò xào, chả cốm, xúc xích, nem chua rán, nem chua cây, nem chua vỉ,…

Sắp tới ngày 23/12, HNF Foods tiếp tục tổ chức sự kiện sampling tại hệ thống BRG hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm về ẩm thực khi tới tham quan và mua sắm

Nguyễn Huyền