Điểm hẹn cuối tuần

Địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội dịp Giáng sinh 2023

Việt Thương 11/12/2023 11:56

Giáng sinh, một dịp lễ được mong đợi mỗi năm, đưa đến không khí phấn khích và ấm áp. Trên khắp Hà Nội, những địa điểm giải trí đều lung linh trong ánh sáng của cây thông Noel, tuần lộc, và đèn trang trí...

Đi chơi Noel ở nhà thờ Lớn Hà Nội

nha-tho-lon-len-den-ruc-ro-pho-hang-ma-lung-linh-ngap-khong-khi-noel-1a2c7156.jpg

Nhà thờ Lớn Hà Nội, một địa điểm phổ biến trong lòng giới trẻ Thủ đô, trở nên rực rỡ hơn vào những ngày Noel và cuối năm. Đây là một trong số 30 nhà thờ nổi tiếng tại Hà Nội. Trang trí lộng lẫy của nhà thờ Lớn tạo nên không khí trang trọng, chào đón ngày lễ quan trọng của người theo đạo Công giáo. Với sự nổi tiếng của mình, địa điểm này thường xuyên thu hút đông đảo du khách, không chỉ là những người theo đạo mà còn là những người không theo đạo, đều tìm đến để tham gia các hoạt động vui chơi sôi động.

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đi chơi Noel ở phố đi bộ Hồ Gươm

dia-diem-di-choi-noel-o-ha-noi-3.jpg

Hồ Gươm vốn từ lâu đã là địa điểm chơi Noel Hà Nội thu hút đông đảo giới trẻ. Bạn có thể đi dạo ở phố đi bộ hoặc ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo hay tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn, các hoạt động vui chơi ca nhạc...

Phố đi bộ Hồ Gươm cũng là địa điểm thu hút du khách vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt, trong dịp lễ Noel, đây là địa điểm chơi Noel được trang trí nhiều màu sắc, nhiều phối cảnh mang đặc trưng của ngày Giáng sinh.

Địa chỉ: Gồm 16 tuyến phố xung quanh Hồ Gươm.

Đi chơi Noel tại khu vực phố cổ

mua-do-trang-tri-giang-sinh-gia-re-homeaz-1-1707.jpg

Ở Hà Nội, vào dịp Noel, nhiều con đường trở nên huyền ảo khác thường, khiến ai cũng phải cầm điện thoại lên để lưu lại. Trong đó, Hàng Mã và Hàng Lược là 2 khu vui chơi được giới trẻ Hà Thành thường xuyên lui tới. Đặc biệt, đây là hai địa điểm có thể nói là "bao đẹp" để "sống ảo" trong mùa Giáng sinh. Ngoài ra, cũng có một số những tuyến phố khác đẹp không kém, có thể kể đến như: Lý Quốc Sư, Ấu Triệu, Nhà Chung,...

Phố cổ Hà Nội với kiến trúc cổ kính, cùng những đèn lấp lánh và cây thông được trang trí, khu vực quanh khu phố cổ cũng là địa điểm đẹp không thể bỏ qua để chụp ảnh Noel.

Đi chơi Noel tại công viên Hồ Tây

dia-diem-di-choi-noel-o-ha-noi-9.jpg

Công viên Hồ Tây là một trong những địa điểm chơi Noel dành cho mọi lứa tuổi. Những tiểu cảnh trang trí tại khu vực công viên Hồ Tây luôn bắt mắt. Đặc biệt, trong mùa Giáng sinh, luôn có đông đảo người đến vui chơi theo cả nhóm gia đình, bạn bè,... Hơn nữa, đây cũng là địa điểm chơi Noel có nhiều góc "selfie" cực đẹp.

Đây không chỉ là nơi giải trí thú vị mà còn là điểm tụ tập với nhiều góc lý tưởng để chụp những bức hình đẹp mà không cần chỉnh sửa.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Ngoài ra các địa điểm chơi Noel tại các trung tâm thương mại như Time City, Mega Grand World, Aeon Mall Long Biên, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Royal City... cũng là những địa điểm để bạn lựa chọn vui chơi mùa giáng sinh này./.

Việt Thương