Âm nhạc

Maroon 5 sẽ biểu diễn tại Phú Quốc vào tháng 12

KT 17:15 28/10/2023

Ban tổ chức 8Wonder xác nhận ban nhạc Maroon 5 sẽ là ngôi sao chính của đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival diễn ra tại Phú Quốc vào 16/12 sắp tới. Chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám thế giới được kỳ vọng sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và bất ngờ trên sân khấu, cùng với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

9ur297gd.png

8Wonder hứa hẹn sẽ tạo ra "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" cho du khách với sự hiện diện của tượng đài pop - rock đương đại Maroon 5. Ngoài ra, lễ hội âm nhạc mùa đông cũng mong muốn khẳng định vị thế của một lễ hội âm nhạc tầm cỡ thế giới trên bản đồ công nghiệp giải trí toàn cầu.

Đây chỉ là một trong ba siêu đại nhạc hội đình đám, hai lễ hội chủ đề với hàng trăm hoạt động, trải nghiệm, trình diễn rực rỡ sẽ diễn ra không ngừng nghỉ xuyên suốt Lễ hội mùa đông Wake Up Festival 2023.

Việc Maroon 5 về Việt Nam thực sự khiến năm 2023 quá đáng nhớ với công chúng yêu nhạc trong nước khi được đón hàng loạt những tên tuổi hạng A của quốc tế. Trong mùa hè chúng ta đã có BLACKPINK, Charlie Puth - dịp cuối năm sẽ có Maroon 5, Westlife và rất đông các nghệ sĩ Kpop. Rất nhiều bản hit của Maroon 5 được khán giả Việt yêu mến, tiêu biểu có thể kể đến: Sugar, Girls Like You, Memories, Moves Like Jagger, One More Night, Payphone, She Will Be Loved,...

Maroon 5 là nhóm nhạc pop rock cực kì nổi tiếng và hiện tại đang hoạt động với 6 thành viên. Trưởng nhóm Maroon 5 là Adam Levine, cũng là một nghệ sĩ solo hàng top của âm nhạc thế giới. Maroon 5 hiện đang là một trong những nhóm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 135 triệu đĩa đã được bán ra trong suốt 3 thập niên hoạt động. Maroon 5 sở hữu 4 bản hit đạt vị trí Quán quân Billboard Hot 100 gồm Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder - bên cạnh đó là 15 bản hit lọt vào top 10 BXH danh giá này. Nhóm đã xuất sắc giành về cho mình 3 giải Grammy trên tổng số 10 đề cử./.

KT