Đời sống văn hóa

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin"

T. Trang 30/09/2023 22:28

Tối ngày 30/9, tại Không gian Văn hoá Sáng tạo quận Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ (Hà Nội), Ban đại diện Hội người cao tuổi và Trung tâm văn hóa Thông tin & Thể thao quận tổ chức chương trình nghệ Thuật “Sáng mãi niềm tin”.

huy.jpg
ông Tưởng Đỗ Huy - Trưởng ban Đại diện Hội người cao tuổi quận Tây Hồ phát biểu.

Với chủ đề “Sáng mãi niềm tin”, chương trình được tổ chức trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Người cao tuổi và dân quận Tây Hồ hướng tới kỷ niệm 69 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, hưởng ứng 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi và tháng hành động Người cao tuổi quận; nhằm ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng và quyết tâm dựng xây quê hương, đất nước.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Tưởng Đỗ Huy - Trưởng ban Đại diện Hội người cao tuổi quận Tây Hồ chia sẻ: “Chương trình nghệ thuật ‘Sáng mãi niềm tin’ với các tiết mục được chọn lọc từ các phong trào của Hội Người cao tuổi 08 phường, sự tham gia của gần 200 ca sĩ, diễn viên quần chúng và sự góp mặt của các khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

Đây là hoạt động nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại các cơ quan đơn vị, các chi, tổ hội Người cao tuổi; nhằm nâng cao đời sống tinh thần, hỗ trợ, động viên Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Các chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức tại Không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ sẽ không chỉ là những sân chơi đầy màu sắc, sáng tạo của các hạt nhân văn nghệ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn, mà còn là nơi để những công dân của quận, bằng tài năng và tâm huyết sẽ tiếp tục góp sức, chung tay xây dựng quận và có thêm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, mang bản sắc riêng, thu hút đông đảo Nhân dân và du khách trong nước và Quốc tế”.

Chương trình hướng đến thế hệ hôm nay nhận thức sâu sắc truyền thống vẻ vang, những mốc son lịch sử, chiến công chói lọi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, để ra sức học tập, rèn luyện, xứng đáng với tiền nhân, tiếp tục xây dựng quận Tây hồ ngày càng giàu đẹp – văn minh – hiện đại./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

a1(2).jpg
a2(1).jpg
a4(1).jpg
a5.jpg
a7.jpg
a6.jpg
minh-quang.jpg
NSUT Minh Quang thể hiện ca khúc "Tổ Quốc gọi tên mình".

T. Trang