Âm nhạc

Ca sĩ Tuấn Hưng ra mắt MV gia đình "Gấp đôi yêu thương”

Phương Anh (t/h) 20:05 22/09/2023

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa cho ra mắt MV "Gấp đôi yêu thương”, chuyện gia đình hạnh phúc 10 năm của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ là một bản hit cuối năm 2023.

“Gấp đôi yêu thương” là ca khúc do ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh sáng tác, đã thu âm và gửi tặng ca sĩ Tuấn Hưng nghe thử.

screenshot-473-.png
Ca sĩ Tuấn Hưng và gia đình trong MV "Gấp đôi yêu thương"

Chia sẻ về dự án lần này, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Khi nhận được bản thu bài hát của ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh, tôi giật mình vì thấy ca khúc như viết về câu chuyện tình yêu của vợ chồng mình. Tôi liền sắp lịch thu âm và quay MV. Tựa bài hát ban đầu là “Gấp đôi” nhưng tôi xin phép tác giả đổi thành “Gấp đôi yêu thương” và được sự đồng ý”.

Trước đây, bản hit “Nắm lấy tay anh” của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng Tuấn Hưng khi nam ca sĩ lập gia đình được xem như một “định mệnh” thì 10 năm sau, “Gấp đôi yêu thương” của ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh với những ca từ gần gũi nhưng đầy yêu thương khi người đàn ông đã nhận ra và mong bù đắp những tổn thương cho người con gái mình yêu, hứa hẹn sẽ tạo một cú đột phá cho chính Tuấn Hưng.

img_4125.jpg
Nam ca sĩ của nhiều bản hit đình đám, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Đặc biệt, nam ca sĩ đã mời được bà xã xinh đẹp, luôn đồng hành trong sự nghiệp ca hát của chồng là Thu Hương và 3 người con xuất hiện thật tự nhiên, đáng yêu nhất trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc trong MV. Chính ca sĩ Tuấn Hưng là người viết kịch bản cho MV này và mời đạo diễn Quốc Khánh thực hiện.

img_4124.jpg
MV "Gấp đôi yêu thương" như câu chuyện tình yêu của chính ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là nam ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt ấn tượng với khán giả, giọng ca của anh ghi dấu trong một loạt những bản hit như “Tìm lại bầu trời”, “Vẫn nhớ”, “Biết tìm đâu”, “Độc thoại”, “Cầu vồng khuyết”, “Phải chia tay thôi”, “Nắm lấy tay anh”...
MV "Gấp đôi yêu thương" được phát hành trên kênh YouTube của nam ca sĩ Tuấn Hưng./.

Phương Anh (t/h)