Văn hóa - Xã hội

Liên hoan Tiếng hát Giáo viên TP Huế: “Hành trình vinh quang”

Hương Giang 13:31 29/08/2023

Nhiều tiết mục múa hát, độc tấu… được dàn dựng, tập luyện cung phu tham gia Liên hoan Tiếng hát Giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo TP Huế và để lại dấu ấn đặc sắc, thu hút đông đảo khán giả.

pho1.jpg
Liên hoan Tiếng hát Giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo TP Huế.

Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và chào mừng Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên – Huế đã diễn ra Liên hoan Tiếng hát Giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Huế vào ngày 28/8.

Liên hoan Tiếng hát Giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo TP Huế, có sự tham gia của 9 cụm với 160 trường học thuộc TP Huế. Với chủ đề là “Hành trình vinh quang” bao gồm các tiết mục đơn ca, song ca, tốp cá, múa, độc tấu… về các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, quê hương, ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, bảo vệ chủ quyền biên giới và biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Ca ngợi những thành tựu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, những giá trị truyền thống, văn hóa tốt đẹp, truyền thống hiếu học của quê hương Thừa Thiên - Huế nói chung và TP Huế nói riêng. Hoạt động nêu lên những tấm gương người tốt, việc tốt trong lao động sản xuất, học tập, công tác giảng dạy, phấn đấu, rèn luyện…

1-3-.jpg
Các tiết mục được dàn dựng, tập luyện cung phu và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Những tiết mục được dàn dựng, tập luyện công phu với lời ca tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng và những điệu múa đa dạng đã để lại dấu ấn đặc sắc cho liên hoan, thu hút đông đảo khán giả.

Hương Giang