Thế giới điện ảnh

D.O. phải nhịn ăn, mặc bộ đồ 10kg trong quá trình “mắc kẹt” trên mặt trăng

Phương Anh (t/h) 15:22 05/08/2023

Với D.O., "bom tấn" “The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” là dự án khiến anh vất vả, khó khăn nhiều nhất khi phải vào vai một phi hành gia mắc kẹt trên Mặt Trăng.

the-moon-1-3246.jpg
“The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 11/8

Ngày 2/8 vừa qua, "bom tấn" "The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng" đã chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc và đến 11/8 sẽ ra mắt khán giả Việt. Siêu phẩm có đề tài sinh tồn ngoài không gian nhanh chóng nhận được nhiều lời khen, nhờ hình ảnh choáng ngợp và kỹ xảo đẳng cấp. Đặc biệt, diễn xuất của nam chính D.O. đã khiến nhiều người bật khóc trong rạp vì quá xúc động.

Trong buổi giới thiệu phim, chính D.O cũng phải rơi nước mắt khi chia sẻ: “Tôi không phải kiểu người dễ khóc khi xem phim nhưng vẫn khóc khi xem The Moon. Một bộ phim về tình yêu thương giữa con người hay khoảnh khắc tất cả hòa làm một để cùng cứu một người, chắc có thể làm lay động cảm xúc của chúng ta".

the-moon-2-4269.jpg
D.O. vào vai một phi hành gia bị mắc kẹt một mình trên Mặt Trăng trong thời gian dài

Trong phim, D.O. vào vai một phi hành gia bị mắc kẹt một mình trên Mặt Trăng trong thời gian dài. Trong quá trình quay phim, anh gặp khó khăn vì thường xuyên phải mặc bộ đồ phi hành gia nặng 10 kg trong thời tiết nóng bức. Không chỉ di chuyển khó khăn, D.O. còn phải hạn chế cả chuyện đi vệ sinh, vì mặc vào hay tháo ra bộ đồ này đều quá sức phức tạp.

the-moon-4-5636.jpg
D.O. gặp nhiều khó khăn trong quá trình quay phim 

Bên cạnh đó, hầu hết các cảnh quay của D.O. chỉ thực hiện một mình mà không có sự tương tác trực tiếp với bạn diễn, nên nam diễn viên phải tưởng tượng ra mọi thứ để tạo cảm xúc diễn xuất. Nhiệm vụ của D.O. là thể hiện được những trạng thái khác nhau mà nhân vật Sun-woo trải qua, từ sự sợ hãi khi lần đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng đến nỗi sợ bị bỏ lại một mình trong không gian vô định và quyết tâm không ngừng để tồn tại. Thêm vào đó, D.O. còn muốn thử trải nghiệm diễn xuất khi đang bay bổng trong môi trường không trọng lực.

Khán giả Việt Nam hết sức mong chờ ngày bộ phim được ra rạp, bởi “The moon” không chỉ là bộ phim hành động, mà còn chứa đựng nhiều tình cảm cho người xem./.

Phương Anh (t/h)