Giải trí

Chương trình thực tế mới quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam

Phương Anh (t/h) 09:08 28/07/2023

Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú sẽ ra mắt từ ngày 15/8/2023 với sự tham gia của 14 nhà sáng tạo tài năng đến từ 6 nước Châu Á.

Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên Danet. Chương trình kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam vừa chính thức công bố trailer vô cùng hấp dẫn và mới lạ với sự xuất hiện bất ngờ của 4 gương mặt người nổi tiếng Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu.

b1-aposter-3-1690381526.jpg
Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú là chương trình "made in Viet Nam"

Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú sẽ gồm 10 tập x 50 phút. Thông tin chương trình được đưa ra từ nhà sản xuất khiến khán giả rất mong chờ, bởi Hành Trình Kỳ Thú là một show giải trí hoàn toàn “made in Vietnam” nhằm quảng bá du lịch, văn hoá và ẩm thực Việt Nam đến khản giá Việt Nam và bạn bè quốc tế.

hanh-trinh-ky-thu-a1.jpg
hanh-trinh-ky-thu-lets-feast-quang-ba-du-lich-viet-nam.jpg
14 gương mặt sẽ tham gia chương trình 

14 thí sinh tham gia chương trình phải đối diện với nhiều thử thách từ leo núi cao, lặn xuống biển sâu đồng thời cũng được tham gia rất nhiều các thử thách thú vị trong hành trình khám phá. Các thí sinh vừa phải chinh phục các thử thách vượt các giới hạn của bản thân mình vừa phải làm các video ngắn dưới áp lực thời gian hứa hẹn một mùa Let's Feast Vietnam - Hành Trình kỳ thú đầy hấp dẫn, gay cấn và hài hước.

Thông tin từ nhà sản xuất BHD, lịch công chiếu chính thức của Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú là mỗi tối thứ ba - thứ tư hàng tuần, mỗi tối 2 tập liên tục vào lúc 20:00, bắt đầu từ ngày 15/8/2023./.

Phương Anh (t/h)