Thế giới điện ảnh

Phần 2 “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” ấn định lịch lên sóng

Phương Anh (t/h) 10:41 27/07/2023

Siêu phẩm phim Thái Lan từng gây sốt một thời “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” chuẩn bị lên sóng phần 2. Thông tin lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Năm 2018, bản truyền hình của “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” đã được lên sóng và nhanh chóng bùng nổ. Câu chuyện tình yêu vượt qua thời gian của cặp đôi Karakade/Kadesurang (Bella Ranee) và Por Date (Pope Thanawat) từng lây đi rất nhiều nước mắt và cả tiếng cười của khán giả màn ảnh nhỏ.

saostar-2uaqkfi38mtj2nqt.jpg
“Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” phần 2 chốt lịch lên sóng

Mới đây, phía nhà sản xuất đã tung ra poster mới của bộ phim và lịch chiếu chính thức. Phần 2 có tên là “Định Mệnh”, lấy bối cảnh 20 năm sau cái kết hạnh phúc của cặp đôi “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh”. Lần này, khán giả sẽ được xem đời con cái của Kadesurang và Por Date. Ngoài ra, phần phim này cũng sẽ tiết lộ lý do vì sao Kadesurang có thể du hành thời gian.

phim-thai-1.jpg
Các diễn viên trong phim 

Nội dung trong “Định Mệnh” chủ yếu sẽ tập trung vào chuyện tình giữa cặp anh em song sinh Por Rit-Por Reung và Puttarn. Như vậy, nam diễn viên Pope sẽ hóa thân thành ba vai diễn Por Date (cha), và Por Rit-Por Reung (đời con). Tương tự, khán giả sẽ được chứng kiến nữ diễn viên Bella thể hiện cả ba nhân vật: Kadesurang (mẹ), tiểu thư Karakade, và Pudtarn.

saostar-4mp51i6o6yxhjrxa.jpg
Bella Ranee được khán giả mong chờ trong phần 2

Ngay sau khi thông tin về phần 2 “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” được đưa ra, khán giả màn ảnh nhỏ đã cực kỳ háo hức. Trong “Định Mệnh” lần này, người xem mong muốn lần nữa được thấy phần diễn xuất ăn nhập, tài tình, phản ứng hóa học đến từ cặp đôi Bella Ranee và Pope Thanawat. Bên cạnh đó, việc họ thể hiện thế nào để 3 vai diễn của mình không bị trùng lặp nhau cũng rất được quan tâm.

phim-thai.jpg
Liệu cặp đôi sẽ thể hiện như thế nào để vai diễn không bị trùng lặp với 2 phần phim trước đó?

Theo dự kiến, bộ phim “Định Mệnh” phần 2 của “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh” sẽ chính thức được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 24/9/2023./.

Phương Anh (t/h)