Âm nhạc

Erik bước ra khỏi vùng an toàn trong EP đầu tay

Phương Anh (t/h) 20:25 21/07/2023

Tối 20/7, Erik chính thức phát hành EP đầu tay mang tên “<3RIK” và MV “Xoa đầu”.

maxresdefault-1-.jpg
MV “Xoa đầu” nằm trong EP đầu tay của Erik

Với sự trở lại đường đua âm nhạc lần này, Erik gây bất ngờ vì màu sắc âm nhạc mới lạ, trẻ trung, trái ngược với những bản ballad quen thuộc sở trường trước đây. Đặc biệt, MV cho ca khúc đầu tiên trong EP – “Xoa đầu”, được giới thiệu là ca khúc do chính Erik đảm nhận vai trò sản xuất.

EP “<3RIK” gồm ba track với chất liệu chủ đạo là teen pop. Mỗi ca khúc đều sở hữu câu chuyện riêng. “Xoa đầu” vẽ ra một cái kết tuyệt đẹp cho câu chuyện tình yêu của chính Erik với crush của mình, “Lyhoptinh” lại mang nét tích cực, vui tươi, cổ vũ tình yêu dù có bao tính cách khác nhau nhưng vẫn tạo được câu chuyện “tình hợp lý”. Riêng “Nuông chill” là những xúc cảm tình yêu sâu sắc của nam ca sĩ: Khi yêu sẽ hết mực cưng chiều người yêu, để nhận thấy rằng bản thân trưởng thành trong tình yêu đến nhường nào.

erik3-5158.jpg
Hình ảnh của Erik trong sản phẩm âm nhạc mới

Khác với hình ảnh chàng trai đau khổ trong tình yêu như những sản phẩm trước đây. Erik đã mang đến góc nhìn tươi vui, mới mẻ hơn. Không sầu bi, buồn bã, âm nhạc và hình ảnh của EP “<3RIK” đều được “phủ” hình ảnh đa sắc màu, đưa khán giả đến với không gian vui tươi, tràn đầy năng lượng.

erik-2055.jpg
Erik thay đổi phong cách âm nhạc

Qua EP “<3RIK”, Erik muốn gửi một thông điệp tình yêu tích cực đến mọi người:“Tôi luôn tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng có một tình yêu đẹp của cuộc đời mình. Tình yêu như gia vị không thể thiếu khiến cuộc sống thú vị hơn”.

Xoa đầu nói riêng và dự án EP “<3RIK” là bước đi cho thấy sự cập nhật xu hướng nhanh chóng, cách làm việc chăm chỉ và không ngại bước ra vùng an toàn của Erik trong âm nhạc. Erik của 2023 quyết tâm chinh phục khán giả bằng sự nhiệt huyết và có phần mạo hiểm với phong cách âm nhạc mới của mình./.

Phương Anh (t/h)