Văn hóa - Xã hội

Hà Nội sẽ quảng bá du lịch qua TikTok và mạng xã hội

KT 14:28 07/07/2023

Hà Nội sẽ quảng bá du lịch trên kênh truyền hình quốc tế CNN, trên các website và các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook hay YouTube. Đây là quyết tâm của Sở Du lịch Hà Nội nhằm tạo ra sức lan tỏa lớn thu hút du khách đến Thủ đô.

vv.jpg
Hà Nội sẽ quảng bá du lịch qua TikTok và mạng xã hội (ảnh: internet)

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 6/2023 ngành Du lịch Thủ đô đã đón 2,21 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, tăng 5% so với cùng kỳ 2022, tăng 10% so với tháng 5/2023.

Cụ thể, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 316,3 nghìn lượt, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ năm 2022; khách du lịch nội địa ước đạt 1,9 triệu lượt, tăng 11,8% so với tháng 5/2023.

Nhiều sản phẩm du lịch làng nghề như gốm sứ Bát Tràng, chùa Hương, khu di lịch Tam Chúc, Tràng An cũng sẽ được giới thiệu nhiều hơn tới du khách. Việc quảng bá sẽ gắn với thông điệp xuyên suốt "Hà Nội - Đến để yêu" và "Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn"; Phát triển sản phẩm du lịch golf, trong đó nâng cao khả năng tiếp cận du lịch golf đối với du khách...

Sở Du lịch Hà Nội cho biết tháng 7 sẽ triển khai về hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN, đa dạng các hình thức truyền thông trên các nền tảng số, trang website, nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook, Tiktok…) nhằm tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến với Hà Nội./.

KT