Âm nhạc

Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi kết hợp trong sản phẩm mới

Phương Anh (t/h) 18:06 29/06/2023

Là một trong những cặp đôi ăn ý của Vpop, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi vừa trình làng dự án mới mang tên “Chẳng hề đổi thay”.

Đây là một bản pop ballad khai thác những thế mạnh của 2 giọng ca. Ca khúc do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh sáng tác, người từng tạo ra bản hit "Đôi mi em đang u sầu" của Đông Nhi. Ca khúc “Chẳng hề đổi thay” không nằm trong dự án âm nhạc của Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc trong năm 2023, sau MV Tết “Thèm được về nhà” thì cả 2 đều có những kế hoạch phát triển riêng.

chdt-9-6144-6795.jpg
Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi là một trong những cặp đôi ăn ý của Vpop.

Tuy nhiên khi nhận được lời mời hợp tác từ nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh với một ca khúc dạt dào cảm xúc, cả 2 quyết định “phá lệ”, bắt tay vào sản xuất suốt 3 tháng để có một MV chỉn chu gửi tới khán giả.

Trương Thảo Nhi cho biết lần tái hợp này là ngẫu hứng, không nằm trong kế hoạch hay dự định song ca đường dài. Cô chia sẻ rằng tìm được một bài hát phù hợp và thực sự hòa quyện cảm xúc vào nhau là tín hiệu cho thấy sự ăn ý trong âm nhạc của cả hai.

chdt-7-3440-1041.jpg
Hình ảnh của cặp đôi trong MV mới
chdt-3-3031-675.jpg

Bên cạnh phần âm nhạc, một điều khác biệt trong dự án lần này là phần hình ảnh và ý tưởng có phần đơn giản. Chia sẻ về điều này, Tăng Phúc cho biết: “Đôi khi khán giả không còn “wow” vì một MV hoành tráng nữa mà lại rất thích thú đón nhận thứ âm nhạc “vừa vặn” với cảm xúc, tinh giản, song song đó là hình ảnh không cần phải cầu kì quá! Đó cũng là lý do ngày càng nhiều ca sĩ chọn cách thực hiện thu trực tiếp hoặc các video clip hát tại sân khấu biểu diễn để “chiều chuộng” thị hiếu của khán giả”.

bxh-2-3972-21.jpg
Kết quả thành công bước đầu của sản phẩm 

Ngay sau khi ra mắt, dự án “Chẳng hề đổi thay” nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Ca khúc nhanh chóng dẫn đầu Bảng xếp hạng Itunes Việt Nam chỉ sau 1 tiếng ra mắt và hiện đã lọt Top 10 trên bảng xếp hạng Zing Chart sau 12 tiếng phát hành./.

Phương Anh (t/h)