Thế giới điện ảnh

Danh tính nam chính “Squid Game 2” được hé lộ

Phương Anh (t/h) 06:44 16/06/2023

Ngày 15/6, Star News đưa tin nam diễn viên Im Si Wan được chọn vào vai chính trong “Squid Game 2”.

download_1__1.jpg
Im Si Wan được đánh giá cao với diễn xuất ổn, ngoại hình điển trai

Vào tháng 6 năm 2022, đạo diễn Hwang Dong Hyuk chính thức thông báo rằng Lee Jung Jae và Lee Byung Hun sẽ tham gia phần 2 của Squid Game. Ngoài ra, có tin đồn rằng Gong Yoo cũng có thể tham gia.

Im Si Wan, Lee Jung Jae và Lee Byung Hun sẽ đóng vai những nhân vật chính của phần 2, mở ra một câu chuyện mới.

031500304749865.jpg
Im Si Wan trong bộ phim đóng cặp với Yoona

Im Si Wan là một ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam ZE:A và nhóm nhỏ ZE:A FIVE. Với tư cách diễn viên, anh được công chúng biết đến qua các bộ phim: "Người luật sư", "Cuộc chiến ngầm" và đặc biệt là "Misaeng".

Trước tin tức Im Si Wan góp mặt trong bộ phim, Netflix Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi chưa thể xác nhận bất cứ thông tin nào về mùa 2 và dàn diễn viên. Chúng tôi khó nói trước được điều gì".

Được biết, tổng chi phí sản xuất của Squid Game 2 ước tính là từ 100 tỷ won trở lên. Sau khi hoàn thành quá trình lựa chọn diễn viên, bộ phim sẽ bắt đầu quay vào mùa hè này, với mục tiêu phát hành vào năm 2024.

squidgame.jpg
Nhiều người ngóng chờ bom tấn tiếp tục ra phần 2

Squid Game là một bộ phim kể về cuộc chiến sinh tồn giữa các người chơi để giành giải thưởng trị giá 45,6 tỷ won. Các nhân vật trong phim đấu tranh để sống sót và trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Tờ Sports Khan đưa tin rằng diễn viên Lee Jung Jae được trả 1 tỷ won cho mỗi tập “Squid Game mùa 2”. Lee Jung Jae đã ký hợp đồng với đơn vị sản xuất phim và đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng nhận được khoản tiền lớn khi tham gia phần 2./.

Phương Anh (t/h)