Sao

MC Vân Hugo chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Phương Anh (t/h) 16:39 09/06/2023

Mới đây, hình ảnh mặc váy cưới của MC Vân Hugo được đăng tải đã nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chiều 8/6, MC Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Một bông hoa vừa nở". Ngay sau khi khoảnh khắc này được đăng tải, đông đảo khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới Vân Hugo: "Cô dâu xinh quá", "Đợi chờ ngày quan trọng"….

thanh-van-hugo-8306-1686218819.jpg
Vân Hugo chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên mạng xã hội

Được biết, Vân Hugo sẽ tổ chức hôn lễ với doanh nhân Đặng Cường vào cuối năm nay. Nữ MC sinh năm 1985 từng chia sẻ, nửa kia là người điềm đạm, tâm lý và rất thương Tường Minh - con trai riêng của cô.

sao-viet.jpg
Vào tháng 5/2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đặng Cường sau hơn một năm yêu đương

Vân Hugo là MC của loạt chương trình nổi tiếng, gây dấu ấn qua “Đường Lên Đỉnh Olympia”, “Vietnam's Got Talent”, “Vì Bạn Xứng Đáng”, “Chinh Phục”… Tháng 5/2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đặng Cường sau hơn một năm yêu đương. Đến tháng 5/2022, cô thông báo tin vui đã hạ sinh bé gái. Nhóc tỳ có tên là Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng.

van-hugo-toi-chi-quang-cao-san-pham-chong-nhan-toi-da-trai-nghiem-03-.5963.png
Vân Hugo là MC của các chương trình nổi tiếng như Đường Lên Đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng, Chinh Phục…

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc phúc dành cho Vân Hugo, mong rằng cô sẽ hạnh phúc cùng bến đỗ trọn vẹn, bởi trước đó cô đã từng có khoảng thời gian suy sụp sau một lần đổ vỡ hôn nhân./.

Phương Anh (t/h)