Văn hóa - Xã hội

Tặng quà cho người dân vào viếng Lăng Bác

KT 11:14 19/05/2023

Ngày 19/5, đúng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất bánh, nước uống, sữa cho du khách trong nước và quốc tế viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

1.jpg
Tặng quà cho người dân vào lăng viếng Bác (ảnh: hanoimoi.com.vn)

Từ sáng sớm ngày 19/5, đông đảo người dân từ khắp mọi miền đất nước đã về Thủ đô Hà Nội để viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) đông kín người tới viếng Bác.

Cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Sở Du lịch Hà Nội và Ban Quản lý Lăng đã chuẩn bị sẵn các túi quà để tặng cho người dân. Mỗi túi quà gồm nước uống, bánh, sữa.

Đây là một trong những sự kiện thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm của người Hà Nội đối với nhân dân cả nước và du khách đến thăm Thủ đô. 

Món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của chính quyền, nhân dân Thủ đô dành cho các vị khách khi vào lăng viếng Bác, trong đó có nhiều vị khách quốc tế. Người dân, nhất là các em nhỏ từ tỉnh xa đến viếng Bác trong dịp này đều tỏ ra hết sức phấn khởi khi nhận được món quà.

Đây là dịp người dân bày tỏ lòng thành kính đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam- người đã hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

KT