Emagzine

Trải nghiệm “sống xanh” tại khu du lịch sinh thái – cắm trại Ba Vì

Tuệ Thư 11/03/2023 09:15

Tìm về những không gian yên tĩnh, cảm nhận sức sống được thiên nhiên hoang sơ, tạm biệt những khói bụi thành phố là một trong những cách thư giãn cuối tuần hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Khu lịch sinh thái – cắm trại Ba Vì là một trong những mô hình du lịch hướng về thiên nhiên lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi có thể giúp bản thân tránh xa những căng thẳng, mệt mỏi nơi phố thị.

bia-1-1-.jpg
canh-dep.jpg

Cách trung tâm TP.Hà Nội khoảng 1 tiếng di chuyển, khu du lịch sinh thái - cắm trại Ba Vì là một trong những không gian lý tưởng để giải tỏa những mệt mỏi và cùng con trẻ khám phá nhiều hoạt động ngoài trời. Khu cắm trại nằm gọn trong một ngọn đồi phía bắc Ba Vì, bên trong tổng khuôn viên khu sinh thái - cắm trại rộng 7ha, kết hợp được nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí như mô hình nông trại, vườn thú, vườn hoa, nhà sàn. các khu cắm trại, team building và tổ chức sự kiện.

 

mo-hinh-nong-trai.jpg

Cắm trại là một trong những hoạt động thú vị và đem lại hiệu quả thư giãn cao. Ở trong không gian xanh của khu du lịch sinh thái - cắm trại Ba Vì bạn không chỉ tìm được một nơi có đủ diện tích để dàn lều mà còn sân vui chơi an toàn cho con trẻ thỏa thích khám phá thiên nhiên. Những cây thông và các cây cổ thụ được trồng khắp khu vui chơi với tán lá rộng, ôm lấy khuôn viên du lịch một màu xanh tươi mát mang lại cảm giác dễ chịu. Bao quanh đó là hồ nước trong điều hoà không khí cuả toàn khu vực.

khong-gian-cam-trai.jpg
to-chuc-su-kien.jpg
check-in-be-boi-vo-cuc.jpg

Bên cạnh đó, các tập hợp về mô hình du lịch sinh thái được tập trung đầu tư và phát triển tạo nên một quần thể vui chơi giải trí đa dạng nhưng không kém phần thơ mộng nhẹ nhàng như lạc vào thiên đường cổ tích.

checkin-cafe.jpg
hoat-dong-ngoai-troi.jpg

Trao đổi với phóng viên Người Hà Nội, các đoàn khách ở khu du lịch sinh thái cảm thấy rất hài lòng với các dịch vụ ở đây, cũng như cảm thấy đây là địa điểm có diện tích phù hợp để có thể tổ chức đa dạng các hoạt động không chỉ những dành cho các cá nhân gia đình mà còn là tập thể, các đoàn du lịch đông người.

teambuilding.jpg

Đặc biệt, trong khuôn viên khu du lịch, nhà máy sữa là một trong những sự khác biệt mà hiếm những cơ sở khu du lịch khác có được trong vùng. Nhà máy sữa được đầu tư máy móc hiện đại để đảm bảo được chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất và được thị trường người tiêu dùng đón nhận. Đây cũng là mô hình tham quan thú vị để hiểu hơn về quy trình sản xuất sữa, một trong những sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu hàng ngày với hầu hết người tiêu dùng.

nha-may-sua.jpg

Cuộc sống ở phố thị xô bồ và áp lực công việc trong suốt 5 ngày trong tuần đã khiến bạn thực sự mệt mỏi, hãy tìm về những không gian sống xanh, tắt hết mọi phương tiện liên lạc và dành thời gian cho gia đình. Hãy xếp vali, lên xe và cùng có những thời gian cuối tuần thật thư giãn, hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình mình, và đây chính là cách “detox – giải độc” tốt nhất mà không cần suy nghĩ gì nhiều.

Tuệ Thư (thực hiện)



Tuệ Thư