Khai trương Hệ thống tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh kiến nghị của người dân
Theo đó, người dân, doanh nghiệp khi muốn góp ý, phản ánh các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông đường bộ, mất an toàn kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, vận tải hay đào tạo sát hạch cấp giấy phép lái xe và các vấn đề khác có thể sử dụng điện thoại thông minh tìm kiếm và cài đặt ứng dụng theo từ khóa: “DRVN - Cục Đường bộ Việt Nam".
Chiều 3/3, Cục Đường bộ Việt Nam đã khai trương ứng dụng tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh của người dân về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ.
Hệ thống trung tâm sẽ thực hiện tiếp nhận, phân loại sự vụ theo lĩnh vực và chuyển đến các đơn vị chuyên ngành để thực hiện xử lý, lưu trữ theo quy trình. Sau đó, kết quả xử lý thông tin góp ý phản ánh sẽ được thông báo đến người dân, doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Xuân Cường, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, việc xây dựng và ra mắt ứng dụng nhằm cung cấp thêm kênh để người dân, tổ chức có thể phản ánh, góp ý với cơ quan quản lý. Ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cho người dân và các tổ chức, doanh nghiệp.