Trương Quỳnh Anh "bỡ ngỡ" với vai trò là nhà sản xuất phim

Sao - Ngày đăng : 10:53, 10/02/2023

Diễn viên Trương Quỳnh Anh lần đầu làm nhà sản xuất trong web drama "Siêu trợ lý", được cô chuẩn bị trong hai năm.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã tung poster đồng thời tiết lộ vai trò cá nhân trong dự án - nhà sản xuất kiêm đóng chính. Cô cho biết mình đã phải chuẩn bị trong thời gian khá lâu về cả vật chất lẫn tinh thần để đảm đương vai trò mới.

truong-quynh-anh.jpg
Trương Quỳnh Anh trên phim trường dự án "Siêu trợ lý". Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khi làm diễn viên, Trương Quỳnh Anh chỉ cần lo học thoại, nuôi cảm xúc nhân vật. Khi đảm nhận thêm công việc cô cảm thấy rất áp lực nhưng cũng rất thú vị. Trước khi bấm máy, người đẹp tổ chức casting chọn diễn viên, sắp xếp hoạt động cá nhân, cân bằng cảm xúc, điều hành mọi thứ trên phim trường. "Dù còn bỡ ngỡ, tôi may mắn được học hỏi, hỗ trợ từ nhiều đồng nghiệp", cô nói.

poster-truong-quynh-anh.jpg
Poster phim của Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Siêu trợ lý" thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý. Nội dung xoay quanh cuộc sống của cô trợ lý xinh đẹp (Trương Quỳnh Anh) và chàng diễn viên nổi tiếng (Khương Lê). Người đẹp đồng cảm với nhân vật ở nét tính cách hồn nhiên, ngang bướng. Lần đầu tiên, Trương Quỳnh Anh phải học võ để tự đóng cảnh hành động một số phân đoạn. Để chuẩn bị cho vai diễn, cô đã tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên. "Vào nghề gần 20 năm nay nhưng tôi nghĩ học hỏi không bao giờ là thừa", cô chia sẻ.

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, hoạt động nghệ thuật ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô từng phát hành các nhạc phẩm Vô tâm, Không còn anh nữa, Hãy bước qua nhau, Dành cả thanh xuân cho một người... Với phim ảnh, diễn viên từng tham gia các dự án Cầu vồng đơn sắc, Một ngày không có em, Bóng ma học đường, Sóng gió cuộc đời, 

Lệ Quyên