4 mẫu lan can phổ biến của nhà ở hiện đại

Không gian sống - Ngày đăng : 14:36, 07/02/2023

Với sự phát triển về nhu cầu nhà ở, nhà phố hàng loạt và ngày càng tăng cao như hiện nay thì lan can cầu thang đang có xu hướng đổi mới về chất liệu, kiểu dáng để phù hợp với kiến trúc nhà hiện đại. 4 mẫu lan can phổ biến ở nhà ở hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chon cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.

Lan can cầu thang sắt mỹ nghệ

mau-cau-thang-sat-nghe-thuat-dep-3.jpg

Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển lên xuống cầu thang giữa các tầng cầu thang sắt mỹ thuật còn phải đảm bảo được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất phù hợp với không gian diện tích sẽ tạo ra vẻ đẹp duyên dáng sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Cầu thang sắt mỹ thuật dễ dàng lau dọn vệ sinh, ngoài ra cầu thang sắt mỹ thuật được xử lý qua nhiều lớp sơn giúp đảm bảo màu sắc lên chuẩn, đồng thời đảm bảo hạn chế được vấn đề bong tróc sơn. 

Lan can kính cường lực

lan-can-kinh-cau-thang-dep-18.jpg

Đang là xu hướng được yêu thích nhất trong các công trình kiến trúc ngày nay. Bởi chúng ngoài dễ dàng lau chùi và sử dụng. Sử dụng lan can cầu thang kính còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho không gian. Lan can cầu thang kính cường lực còn là loại trong suốt dễ lấy sáng, tạo độ cảm giác rộng rãi cho nhà cửa. 

Cầu thang gỗ và lan can kính

3.jpg

Đây chính là mẫu cầu thang có hình dáng gọn gàng cùng thiết kế hiện đại bởi có sự kết hợp giữa chất liệu gỗ, thép cùng kính. Phần lan can của nhà hiện đại được sử dụng chất liệu kính cường lực mang lại cảm giác thông thoáng và nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn. Ưu điểm của loại mẫu lan can này là dễ dàng lau chùi, không bị bám bụi, tạo không gian sạch sẽ cho căn nhà của bạn.

Lan can cầu thang kính tay vịn inox

112.jpg

Lan can cầu thang inox được sử dụng rất nhiều tại các công trình công cộng. Vì có ưu điểm bền đẹp, giá thành phải chăng, không lo bị mối mọt, ẩm mốc. Với hình thức đẹp dễ vệ sinh lau chùi, lan can cầu thang bằng inox là một trong mẫu lan can được nhiều người lựa chọn để thiết kế công trình nhà cao tầng của mình. Sản phẩm sử dụng vật liệu kính cường lực và tay vịn inox sáng bóng cao cấp đem lại nét sang trọng, hiện đại và tạo hiệu ứng nới rộng không gian.

Kim Thoa (T/h)