Ca sĩ Britney Spears yêu cầu người hâm mộ tôn trọng riêng tư

Sao - Ngày đăng : 11:32, 29/01/2023

Sau khi đăng tải clip nhảy nhót lên Instagram, Britney Spears lập tức xoá tài khoản mà không nói lý do khiến người hâm mộ lo lắng. Nên họ đã đi báo cảnh sát.
britney-spears-yeu-cau-fan-ton-trong-quyen-rieng-tu-1351789.jpg

Điều này khiến nữ ca sĩ thấy quyền riêng tư của mình bị xâm phạm. Britney Spears đã yêu cầu người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư sau khi cảnh sát gọi điện kiểm tra cô vì đóng tài khoản mạng xã hội.

“Như mọi người đều biết, cảnh sát được gọi đến nhà tôi dựa trên một số cuộc điện thoại chơi khăm”, biểu tượng nhạc pop Britney Spears (41 tuổi) viết trên Twitter hôm 26.1. “Tôi yêu và ngưỡng mộ người hâm mộ mình nhưng lần này mọi thứ đã đi quá xa và quyền riêng tư của tôi đã bị xâm phạm”, nữ ca sĩ nhận định.

“Công chúa nhạc pop” lưu ý cảnh sát không vào nhà cô, chỉ dừng ở cổng rồi rời đi ngay khi nhận ra không có vấn đề gì.

Giọng ca Lucky tuyên bố cảm thấy bị nghẹt thở và bắt nạt sau khi sự việc tràn lan trên báo chí. Cô cũng thất vọng khi một lần nữa bị xem như người có vấn đề, bị đối xử bất công.

Britney Spears bị cha Jamie Spears giám hộ từ năm 2008, sau bê bối tự giam mình trong phòng cùng các con. Cô cho rằng cha lạm dụng quyền để trục lợi và ngược đãi mình nhiều năm. Ông Jamie đồng ý từ bỏ quyền quản lý tài sản của Britney Spears cuối tháng 8/2021 với lý do sức ép từ công chúng. Tháng 11/2021, tòa ra phán quyết ngừng việc giám hộ Britney Spears, cho phép cô tự quyết định về kinh tế, đời tư.

Kim Thoa (T/h)