Thông điệp năm mới trên chuyến bay chào Tân Sửu của Bamboo Airways
Tin tức - Ngày đăng : 09:26, 25/03/2021
Hành khách trên chuyến bay QH226 và tất cả các chuyến bay của Bamboo Airways trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu sẽ được tặng ngay voucher sử dụng Phòng chờ Thương gia của hãng. Những khách hàng may mắn còn được “lì xì” voucher nghỉ dưỡng trong khuôn khổ chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân”.
“Năm nay do thay đổi công việc, tôi phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều. Hầu hết các lần bay, tôi đều tin tưởng chọn Bamboo Airways. Tôi rất hài lòng với các dịch vụ của hãng, máy bay mới, phi công, tiếp viên lại đẹp nữa (cười). Chuyến bay đầu năm hôm nay đã thượng lộ bình an, lại được Bamboo Airways lì xì, chắc cả năm ‘lộc lá’ lắm! Xin chúc Bamboo Airways sẽ có một năm Tân Sửu mã đáo thành công, vạn sự như ý”, chị Phương Thuý, 30 tuổi, một hành khách trên chuyến bay đầu năm của Bamboo Airways nói.
Nhằm lan toả những thông điệp nhân văn dịp Xuân mới Tân Sửu, Bamboo Airways triển khai chương trình ý nghĩa mang tên “Chia sẻ yêu thương, khơi nguồn hạnh phúc”, áp dụng tại các Phòng chờ Thương gia của hãng từ 12/2/-21/2/2021.
Đón đầu nhu cầu đi lại, du xuân của hành khách dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Bamboo Airways mở bán vé hàng ngàn chuyến bay nội địa trong giai đoạn Tết (từ 22/01/2021 đến 28/02/2021), với mức giá thấp nhất chỉ từ 36.000 VNĐ (tương đương với 567.000 VNĐ đã bao gồm thuế phí). Hãng cũng ra mắt hàng loạt chương trình, ưu đãi hấp dẫn như “Mua 1 tặng 1”, “Bay chung giảm khủng”… cho các đường bay mở mới và các đường bay tới Côn Đảo, nhiều combo vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng… nhằm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
Dù 2020 vừa qua được xem là một năm đầy biến động với hàng không thế giới, dưới tác động của đại dịch Covid-19, song Bamboo Airways vẫn là một trong những hãng hiếm hoi “lội ngược dòng” khi tính đến hết năm 2020, hãng vận chuyển trên 6 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối 100%. Tỉ lệ đúng giờ trung bình xấp xỉ 96%, dẫn đầu toàn ngành hàng không trong 11 tháng đầu năm 2020. Tổng số chuyến bay và sản lượt khách vượt tới 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức độ hài lòng về dịch vụ chuyến bay của Bamboo Airways tiếp tục duy trì ở mức xuất sắc 4.5/5.
“Sau một năm đầy biến động do Covid-19, Bamboo Airways vẫn có những nỗ lực vượt bậc và thành công nhất định, quy mô đội tàu, mạng bay cũng như nhân sự của hãng vẫn không ngừng được mở rộng, lượng khách tăng trưởng so với năm cũ. Có được những thành quả đó, chúng tôi luôn cảm kích trước sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng dành cho Bamboo.
Và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, củng cố các dịch vụ của hãng, kiên định mục tiêu đã đề ra, đó là xây dựng một hãng hàng không với chất lượng dịch vụ 5 sao quốc tế, sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu của hành khách, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt. Nhân dịp xuân mới Tân Sửu, thay mặt hãng hàng không Bamboo Airways, kính chúc quý khách và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!”, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Trương Phương Thành chia sẻ.