Nguyễn Nga mặc quốc phục 20 kg tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế

Thời trang - Ngày đăng : 16:27, 16/11/2022

Á hậu Nguyễn Nga chọn trang phục tên 'Nhã nhạc' do Đoàn Phúc Thiện thiết kế tại Miss Tourism International 2022.

Trang phục lấy cảm hứng từ nhã nhạc cung đình Huế - di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận. Thiết kế gồm áo dài được đính kết lấp lánh, tạo hiệu ứng sân khấu khi trình diễn. Phụ kiện mấn được thực hiện cầu kỳ với hình ảnh đôi chim phượng uốn lượn kèm phần khung phía sau mang họa tiết mặt trời, đàn nguyệt, đàn tỳ bà - khơi gợi không gian đậm chất văn hóa Việt.

miss-nga-nguyen.jpg
Nguyễn Nga diện trang phục " Nhã nhạc". Ảnh : Nguyễn Du

Nhã nhạc được êkíp thực hiện liên tục trong một tháng. Qua thiết kế, Nguyễn Nga muốn quảng bá vẻ đẹp di sản Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Sau ba ngày có mặt tại Malaysia tranh tài, Nguyễn Nga nói: "Tôi nhìn thấy rất rõ không khí cuộc thi với hơn 50 người đẹp tham dự. Tôi đang rất tự tin, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào, tâm lý thoải mái và đã hoàn toàn sẵn sàng chinh phục những vòng thi phụ của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022. Với những kỹ năng, trải nghiệm đã có, tôi tin mình đủ khả năng chiến đấu ở sân chơi này. Tôi sẽ nỗ lực mang chiến thắng về cho Việt Nam".

Người đẹp tên đầy đủ là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1994. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 89-62-93 cm. Trong chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hôm 22/10, cô giành vị trí á hậu 2. Trước đó, cô hoạt động tích cực ở làng giải trí với vai trò người mẫu, MC.

Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế - là cuộc thi thường niên được tổ chức từ năm 1994 tại Malaysia. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ 11 - 27/11 tại Malaysia. Đương kim Miss Tourism International Jessy Silana Wongsodiharjo (người Indonesia) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Lệ Quyên