Điểm tin ngày 24/10: Ronaldo sắp có bến đỗ mới đầy bất ngờ, Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup

Văn hóa - Xã hội - Ngày đăng : 14:14, 24/10/2022

Ronaldo sắp có bến đỗ mới đầy bất ngờ, Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup, Barca mở tiệc bàn thắng trên Camp Nou,... là những tin chính có trong điểm tin ngày hôm nay

Ronaldo sắp có bến đỗ mới đầy bất ngờ

Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Galatasaray đang rất muốn sở hữu tiền đạo Cristiano Ronaldo ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

cristiano-ronaldo.jpg
Ronaldo sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Chủ tịch CLB Galatasaray Erden Timur đã liên hệ với người đại diện của CR7, siêu cò Jorge Mendes để thảo luận về thương vụ này.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từng muốn sở hữu Ronaldo từ mùa hè vừa qua nhưng thời điểm đó MU chưa muốn nhả người.

Tuy nhiên, hiện tại tình hình đã có nhiều thay đổi. Ronaldo không được ra sân nhiều, thường xuyên có thái độ bất mãn.

Mới nhất, CR7 bỏ về khi trận đấu với Tottenham chưa kết thúc. Sau đó, anh bị phạt 720 nghìn bảng và bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Chelsea.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn phải xuống tập cùng đội U21 MU trong vòng 1 tuần.

Truyền thông Anh cho rằng, HLV Ten Hag đã gạt tiền đạo Bồ Đào Nha ra khỏi kế hoạch nhân sự dài hạn và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Tuy nhiên, không nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền trả mức lương khổng lồ cho nhà cựu vô địch EURO vốn đang sa sút không phanh.

Hồi mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã liên hệ nhiều đội bóng lớn nhưng đều bị từ chối.

Nhiều khả năng anh sẽ phải chấp nhận đầu quân cho một đội bóng tầm trung ở châu Âu mà Galatasaray là gợi ý không tệ.

Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup

raphael-varane-van-duoc-du-world-cup-2022.jpg
Varane bật khóc khi dính chấn thương ở trận gặp Chelsea

Raphael Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup sau khi dính chấn thương và phải rời sân trong trận hòa 1-1 với Chelsea. Theo Chuyên gia phân tích chấn thương Ben Dinnery, tình hình có thể không quá tệ như lo ngại.

Vị này cho biết: “Các nguồn tin từ Pháp cho thấy chấn thương gân khoeo của Raphael Varane 'ít nghiêm trọng hơn lo ngại’ sau khi trung vệ của MU bị buộc phải nghỉ thi đấu trong trận đấu hôm thứ Bảy tại Stamford Bridge”.

Barca mở tiệc bàn thắng trên Camp Nou

Sau khi để thua Real Madrid trong trận Kinh điển, Barca đã vùi dập Villarreal 3 bàn không gỡ trên sân nhà Camp Nou. Và đêm qua cũng tại sân đấu này, thầy trò HLV Xavi tiếp tục đánh bại Athletic Bilbao với 4 bàn không gỡ.

PV (T/h)