Thùy Lâm: Danh hiệu Hoa hậu ảnh hưởng nhiửu đến thu nhập

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 11:28, 09/02/2009

Tử­ vi nói năm 2009 là  năm tốt cho sự nghiệp lẫn gia đình của Lâm, đặc biệt năm nay tử­ vi còn nói Lâm sẽ tìm được ý trung nhân đó, hoa hậu Hoà n vũ Việt Nam 2008 vui vẻ tiết lộ.

- Hoa hậu Thùy Lâm: Năm 2009 sẽ tìm được ý trung nhân?

Tử­ vi nói năm 2009 là  năm tốt cho sự nghiệp lẫn gia đình của Lâm, đặc biệt năm nay tử­ vi còn nói Lâm sẽ tìm được ý trung nhân đó, hoa hậu Hoà n vũ Việt Nam 2008 vui vẻ tiết lộ.

- Năm 2008 có lẽ là  năm nhớ đời của Thùy Lâm khi từ ca sĩ trở thà nh Hoa hậu Hoà n Vũ Việt Nam và  đại diện tham dự Hoa hậu Hoà n vũ Thế giới. Bước ngoặt nà y ảnh hưởng thế nà o với Lâm?

Bước ngoặt nà y đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Lâm, nó mang đến cho Lâm rất nhiửu thứ, rất nhiửu cơ hội nhưng cũng đã lấy đi của Lâm không ít, bởi vậy là m gì cũng phải suy nghĩ và  tính toán kĩ lườ¡ng, nói chung ảnh hưởng đến thu nhập của Lâm rất nhiửu... (cười).

- Có gì là m Lâm cảm thấy không hà i lòng?

Аiửu Lâm cảm thấy hơi tiếc một chút là  năm qua Lâm không có thời gian dà nh cho gia đình, dà nh cho người thân... Việc học cũng trở nên trễ nải hơn, công việc cứ nối tiếp nhau là m cho mình không có nhiửu thời gian quan tâm đến người khác, đôi khi cũng thấy áy náy.

- Kế hoạch gì cho năm mới vậy Lâm?

Bắt đầu năm mới Lâm sẽ chuẩn bị để đi học trở lại, Lâm sẽ theo học cử­ nhân quản trị kinh doanh của đại học Raffles tại TPHCM. Bên cạnh đó từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2009 nà y, với cương vị là  hoa hậu Lâm phải tham gia nhiửu hơn nữa và o các chiến dịch tuyên truyửn, quảng cáo cho cuộc thi hoa hậu hoà n vũ Việt Nam năm 2009 tới.

- Năm 2009 Lâm trở lại với điện ảnh, Lâm nói gì vử vai diễn nà y ?

Lâm đã chính thức kí hợp đồng tham gia bộ phim lịch sử­ mang tên Tây Sơn hà o kiệt do Lưu Huử³nh là m đạo diễn. Trong phim nà y Lâm và o vai công chúa Ngọc Hân, thê tử­ của hoà ng đế Quang Trung. Bộ phim sẽ được ra mắt trong dịp kỉ niệm 1000  năm Thăng Long - Hà  Nội.

- Trong các kế hoạch của mình, dường như Lâm quên vai trò ca sĩ của mình thì phải? 

(Cười)... Là m sao Lâm có thể quên được, chỉ vì sau khi trở thà nh Hoa hậu Hoà n vũ Việt Nam thì Lâm phải dà nh khá nhiửu thời gian để tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện... Nhưng Lâm cũng rất tranh thủ trong thời gian vừa qua và  hiện tại để thực hiện album, nhưng nói thật lòng Lâm thấy nó chưa như ý lắm nên mới chưa cho ra mắt. Lâm cần nhiửu thời gian hơn để album mới lần nà y được chỉnh chu. 

 - Thời khắc bắt đầu một năm mới bao giử cũng là m cho người ta nhiửu cảm xúc, với Lâm thì sao?

Khép lại năm cũ Lâm thấy hà i lòng với những gì mình đã là m được, Lâm tự hứa với chính mình năm nay sẽ dà nh nhiửu thời gian hơn cho gia đình, con gái lớn rồi cũng nên chú tâm đến những công việc nữ công gia chánh, không thể để mọi thứ trong nhà  cho mỗi mình mẹ lo được.   

Dân trí