Giúp bạn chọn lông mi theo dáng mắt

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 11:05, 19/02/2009

Mỗi đôi mắt có vẻ đẹp riêng và  không phải đôi mắt nà o cũng có cặp mi dà i cong vút. Vì thế nên bạn phải nhử và o sự hỗ trợ của lông mi giả. Và  sẽ có cách lựa chọn lông mi cho phù hợp cho từng đôi mắt.

Mắt một mí

Chọn mi giả hình chùm loại nà y được thiết kế rời, mỗi chùm có khoảng 2-3 sợi mi. Chúng giúp bạn khắc phục khuyết điểm của mắt nhử định dạng mi ở những vị trí cần thiết. Với mắt một mí bạn nên gắn thêm 1-2 chùm mi giả ở phần đuôi mắt.

Mắt tròn

Lợi thế của đôi mắt tròn là  bạn không kén loại lông mi. Chọn loại Mi sợi mảnh kiểu chữ y hoặc xương cá.Kiểu mi nà y tạo hiệu quả tự nhiên không kém mi dạng chùm nhưng giúp bạn tiết kiệm thời gian thực hiện. Ngoà i ra, nó còn khắc phục khuyết điểm của hà ng mi ngắn thưa, mọc không đửu.

Giúp bạn chọn lông mi theo dáng mắt

Mắt hẹp và  dà i

Bạn nên chọn lại mi không quá dà i nhưng phải cong vút. Chọn loại Lông mi sợi mảnh, dạng mi sợi mảnh nà y sẽ giúp nối dà i thêm, cho bạn một là n mi cong vút. Với thiết kế dà i ở giữa và  ngắn hai bên, khi dán lên mắt, đố ai nhận ra bạn đang dùng mi giả.

Mách bạn:

Không sử­ dụng lông mi quá 10 lần. Sau khi gắn mi lên mắt nhớ dùng kẹp uốn lông mi rồi mới chải bằng Marcara. Khi mua lông mi ngoà i tiệm vử bạn có thể cắt tỉa để có độ dà i ngắn hơn để tạo vẻ tự nhiên cho mi mắt.

Thegioisanhdieu