Chắp cánh ước mơ

Tin tức - Ngày đăng : 08:48, 25/02/2009

"Chắp cánh ước mơ" là  chương trình nghệ thuật được phát động bởi Quử¹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Báo điện tử­ Người Hà  Nội với mục đích trao học bổng cho các em học sinh có hoà n cảnh khó khăn trên toà n quốc. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra và o tháng 04 năm 2009 tại Nhà  hát Lớn thà nh phố Hà  Nội, được truyửn hình trực tiếp trên VTV1.

          Trẻ em hôm nay, thế giới ngà y mai cho chúng ta thấy tầm quan trọng trong việc bồi dườ¡ng thế hệ trẻ, đó cũng chính là  gieo mầm cho sự phát triển  của đất nước. Chính bởi vậy mà  Bác Hồ kính yêu của chúng ta lúc sinh thời đã có sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ măng non, ví trẻ em như búp trên cà nh rất trong sáng, hồn nhiên nhưng cũng rất dễ bị tổn thương trước những khó khăn trong cuộc sống. Không có gì đáng quý hơn khi các em đửu được đến trường, đửu có những cơ hội học tập và  rèn luyện, đửu được quan tâm, chăm sóc để phát triển toà n diện vử thể chất và  tinh thần. Аiửu nà y không chỉ hoà n thiện nhân cách của bản thân các em mà  còn là  tương lai phát triển của đất nước.

          Thế nhưng, trong cuộc sống không phải tất cả các em nhử đửu được đến trường. Аó là  những em nhử đang phải sống trong sự thiếu thốn tình cảm và  vật chất như những trẻ em cơ nhỡ, lang thang, nghèo khó... Rồi cả những trẻ em đang phải chịu nỗi đau vử thể xác của các căn bệnh hiểm nghèo, chất độc mà u da cam, hay những em học sinh sống ở vùng sâu, vùng xa đang phải trải qua nhiửu khó khăn để được tới trường.

           Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học là  một hoạt động tích cực của Quử¹ BTTEVN, góp phần to lớn cho những chính sách phổ cập giáo dục của Nhà  nước và  thể hiện được sự chăm lo của cộng đồng đối với những trẻ em nghèo hiếu học, những trẻ em có tà i năng cần được bổi dườ¡ng và  phát huy. Аã có rất nhiửu em học sinh nhận học bổng đã trở thà nh học sinh giửi cấp tỉnh, cấp quốc gia, có những học sinh trưởng thà nh và  có công việc ổn định thậm chí còn thà nh đạt. Tất cả những điửu đó là  sự đửn đáp xứng đáng đối với sự quan tâm của xã hội đối  với thế hệ trẻ của đất nước.

          Nhằm tạo điửu kiện cho các em học sinh có hoà n cảnh khó khăn được học tập và  phát huy khả năng sáng tạo của mình, Quử¹ BTTEVN phối hợp với Báo điện tử­ Người Hà  Nội tổ chức chương trình nghệ thuật Chắp cánh ước mơ để trao học bổng cho các em học sinh nằm trong đối tượng cần được hỗ trợ học tập. Tất cả các em đửu rất đáng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Chính sự quan tâm nà y sẽ thắp sáng trong các em những niửm tin và o cuộc sống, niửm tin và o tương lai. Аó chính là  tạo cơ hội cho các em đạt được ước mơ tươi đẹp, thắp sáng niửm tin và o tương lai cho những em nhử bất hạnh trong cuộc sống.

          Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học sẽ được tổ chức và o 20h00 ngà y 11 tháng 04 năm 2009 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Truyửn hình trực tiếp trên VTV1 Аà i truyửn hình Việt Nam).

          Ban tổ chức trân trọng kính mời và  hoan nghênh các cơ quan, doanh nghiệp, tập thể và  cá nhân tham gia đóng góp và  tà i trợ cho chương trình để chương trình đạt được hiệu quả và  thà nh công rực rỡ.

Xin trân trọng cảm ơn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Ms Hà 

Tòa soạn Báo điện tử­ Người Hà  Nội: 28 Hà o Nam “ Аống Аa “ Hà  Nội

Аiện thoại: 04.62965893

098.202.5432