VDB hợp tác với Techcombank trong cấp và  bảo lãnh tín dụng

Tin tức - Ngày đăng : 14:53, 27/02/2009

(NHN) Sáng ngà y 27/02, tại Hà  Nội, Ngân hà ng Phát triển Việt Nam (VDB) đã ký kết thửa thuận với Ngân hà ng Techcombank vử việc cấp tín dụng và  bảo lãnh tín dụng theo quy chế bảo lãnh cho doanh nghiệp vay vốn ngân hà ng thương mại.

Vử phía Techcombank, mong muốn hợp tác với VDB để mở rộng đối tượng khách hà ng được vay vốn, đẩy nhanh việc giải ngân và  tăng cường số lượng hồ sơ cũng như khách hà ng được giải ngân góp phần thực hiện các giải pháp kích cầu, chống suy thoái kinh tế của Chính phủ.

Аồng thời, cũng theo thửa thuận hợp tác nà y, Techcombank và  VDB sẽ hỗ trợ nhau cùng giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện cho vay và  bảo lãnh vay vốn cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả của chương trình Hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp.

Ngoà i ra, VDB và  Techcombank sẽ chủ động giới thiệu cho nhau các khách hà ng có nhu cầu vay vốn, bảo lãnh để vay vốn, theo đúng quy định của mỗi bên và  đáp ứng đủ các điửu kiện theo quy chế bảo lãnh cho doanh nghiệp vay vốn Ngân hà ng Thương mại của Thủ tướng Chính phủ.

Thiên Trường