Nokia dòm ngó thị trường laptop

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 10:46, 28/02/2009

(NHN) Nokia đang ráo diết tìm kiếm cơ hội bước chân và o thị trường laptop, giám đốc điửu hà nh Olli-Pekka Kallasvuo hãng Nokia cho biết.

Nhà  sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới nà y đang toan tính khai thác tính năng tích hợp ngà y một tăng của ngà nh công nghiệp máy tính cá nhân và  điện thoại di động,

Chúng tôi đã nhìn thấy tương lai tích hợpkinhtedoisong.com.vn/doi-song-24h-1818.html của điện thoại di động và  máy tính cá nhân dưới nhiửu dạng khác nhau, ít nhất là  trong vòng 5 năm tới ông Olli-Pekka Kallasvuo nói.

Kallasvuo không nói rõ liệu công ty sẽ sản xuất một loại laptop thực sự hay là  một loại netbook thu nhử. Nokia đã sản xuất loại table cho phép truy cập internet không dây, chiếc 770. Các thiết bị mới sẽ dựa trên nửn tảng thiết kế tham khảo tương tự.

Ranh giới giữa những chiếc máy tính và  các hệ thống điện thoại đang trở nên nhạt nhoà . đầu tháng  2, Acer đã tuyên bố tại Triển lãm di động thế giới Mobile World Congress rằng, đang tiến và o thị trường điện thoại thông minh với một đạo quân là  các mẫu Tempo mới, trong khi Dell phao tin rằng sẽ sản xuất điện thoại di động với mục tiêu cuối cùng là  sinh lợi trong thị trường nà y.

Hải Đăng