Hoà n tất chuẩn bị cho phiên họp Chính phủ trực tuyến đầu tiên

Tin tức - Ngày đăng : 08:07, 30/03/2009

Chiửu 29/3, đã diễn ra cuộc tổng duyệt kử¹ thuật phục vụ phiên họp Chính phủ thường kử³ tháng 3/2009, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kiểm tra công tác chuẩn bị kử¹ thuật tại phòng họp lớn Chính phủ, cũng như tại Văn phòng UBND của 63 tỉnh, thà nh phố trong cả nước, được kết nối trực tuyến.

Phiên họp Chính phủ thường kử³ tháng 3/2009 bắt đầu từ ngà y 30/3, có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên áp dụng hình thức truyửn hình trực tuyến trong một phiên họp Chính phủ thường kử³, thể hiện quyết tâm của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và  viễn thông để nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo điửu hà nh. Аây là  phiên họp đầu tiên, các thà nh viên Chính phủ trực tiếp sử­ dụng máy tính để trình bà y báo cáo và  thảo luận tại phòng họp Chính phủ.

Аến chiửu qua, các báo cáo, tà i liệu phục vụ cho phiên họp đã được tải lên trung tâm dữ liệu, sắp xếp, bố trí trong máy tính. Các tà i liệu đã được hiển thị theo cách tạo thuận lợi cho các thà nh viên Chính phủ theo dõi cũng như báo cáo.

HNM