Khắc phục làn da xỉn mà u

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 10:17, 31/03/2009

Da bị tối xỉn có rất nhiửu nguyên nhân: do nội tiết thay đổi, do thiếu ngủ, chăm sóc da chưa đúng cách, quá trình tái tạo da diễn ra chậm ...

Khi bạn có trang điểm thì nhất thiết phải tẩy trang vì trong đồ trang điểm bao giử cũng có tính năng dầu giúp đồ trang điểm bám bửn trên da chúng ta suốt cả ngà y.

Nhiửu bạn cho rằng sữa rử­a mặt cũng có thể là m sạch đồ trang điểm, quan niệm như thế là  sai lầm vì trong các sản phẩm tẩy trang các nhà  nghiên cứu bao giử cũng đưa thà nh phần dầu và o trong sản phẩm giúp hòa tan đồ trang điểm và  loại bử chúng một cách dễ dà ng.

Nếu bạn thường xuyên trang điểm mà  không tẩy trang, lâu ngà y sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, da bị tối xỉn là m cho da không có sự trao đổi oxy và  dễ dẫn đến tình trạng viêm da, nám sạm...

Khắc phục làn da xỉn mà u

Bạn nên có chế độ chăm sóc da đặc biệt tại các trung tâm trong sóc da 1 tuần 1 lần để da được là m sạch sâu, các động tác massage sẽ giúp lưu thông tuần hoà n máu, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, là m cho da săn chắc, các tế bà o da chết được loại bử giúp kích thích tái tạo tế bà o da mới.

Cho bạn là n da sáng mịn, chống lão hóa. Ngoà i ra bạn cần phải chăm sóc da hà ng ngà y sáng và  tối giúp là m sạch da và  cung cấp độ ẩm cũng như các dườ¡ng chất cho da.

Eva