Cách là m đẹp da từ củ

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 07:01, 06/05/2009

Ngoà i những tác dụng đử kháng, tiêu độc, chống ung thư, chống viêm nhiễm bằng thực vật tổng hợp già u vitamin B1, B2, C, tăng cường sinh lực giúp cơ thể cường tráng... tửi còn được biết đến như một vị thuốc kử³ diệu cho nhan sắc

Tửi là m đẹp da

Tửi có tác dụng là m tăng tuần hoà n máu, tăng lượng hồng cầu cho máu, cung cấp thêm lượng máu tươi mới sản sinh ra trong cơ thể nên có tác dụng là m trẻ hoá tế bà o, chống lão hoá, là m cho con người có khả năng duy trì sức khoẻ và  sự trẻ trung.

Tửi bảo vệ tế bà o da, là m cho da trắng, đẹp: Tửi có tác dụng tăng cường sự bà i tiết hoomon, tăng cường sức sống cho tế bà o và  thúc đẩy quá trình tái tạo tế bà o da mới là m cho da đẹp hơn.

Chất Alicine trong tửi có tác dụng khử­ trùng bảo vệ tế bà o da, tăng cường sức đử kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn là m cho da trắng mịn và  không bị mụn.

Cách là m đẹp da từ củ

Bà i thuốc chăm sóc da từ tửi

- Cho tửi và o nước nấu cho đến khi đặc quánh rồi thêm chút mật ong, mỗi ngà y uống một thìa nhử dung dịch nà y một thời gian dà i có tác dụng chống lão hoá, hạn chế sự hình thà nh nếp nhăn.

- Cho 6 nhánh tửi và o trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp nà y đắp mặt thay mặt nạ dườ¡ng da sẽ là m da luôn sạch sẽ và  trắng mịn mà ng.

NTNN