Thiếu nữ 14 tuổi giấu xác bé gái trong tủ quần áo

Tin tức - Ngày đăng : 08:06, 11/05/2009

Mở cánh cử­a tủ nhà  nghi phạm đang trong độ tuổi vị thà nh niên, cảnh sát phát hiện túi nilon mà u đen, bên trong chứa thi thể của bé gái đã mất tích hơn 1 ngà y.

Do bận việc nên từ Tết, bố mẹ cháu Anh gử­i con cho ông nội tại khu khu phố 7, phường Tam Hiệp, TP Biên Hoà , Аồng Nai trông giữ. Sáng 7/5, ông nội đem cháu gử­i cho cô hà ng xóm chuyên giữ trẻ. Аến 11h trưa, ông đi đón bé vử thì cô nà y cho biết, Nguyễn Thị Bích Huyửn (14 tuổi) đã bế cháu vử nhà  chơi. Lọ mọ sang nhà  hà ng xóm đòi cháu tiếp nhưng Huyửn lại bảo đã trả cháu rồi. Nóng ruột vì mãi không tìm thấy cháu, người ông đã trình báo công an.

Khai với cảnh sát, Huyửn thừa nhận, có đưa bé gái vử nhà  chơi nhưng đến khoảng 10h, phải đi đón em nên thiếu nữ nà y đã dắt Anh ra sau nhà  cho tự vử. Công an TP Biên Hòa đã tiến hà nh khám nghiệm nhà  của Huyửn và  phát hiện tại đây có mùi hôi thối, khác lạ. Mẹ của Huyửn mở túi nilon mà u đen trong tủ con gái đã choáng váng khi nhìn thấy thi thể của bé Anh đang bắt đầu phân hủy. Cùng lúc, Huyửn bử trốn. Tuy nhiên, tối ngà y 9/5, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm nà y.

Kết quả khám nghiệm tử­ thi cho thấy, nạn nhân bị thương tích trên đầu, bầm tụ, chảy máu não phần mửm, mà ng phổi có nhiửu chấm máu nhử... Kết luận, nạn nhân chết do ngạt, khả năng bị bịt mũi, miệng dẫn đến ngạt thở.

Theo ông nội cháu, hai tai cháu bị vết xước và  đôi bông tai bằng và ng đã bị mất.

Nhiửu hà ng xóm quanh nhà  nghi phạm cho biết, Huyửn mới học lớp 8 nhưng có dấu hiệu ham chơi, mê điện tử­ và  game.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điửu tra là m rõ.

VNE