à hậu Mử¹ lộ ảnh "nóng"

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 14:50, 13/05/2009

Hôm 12/5, tỷ phú Donald Trump tuyên bố Carrie Prejean được giữ vương miện Miss California và  ngôi à hậu 1 Miss USA 2009. Cùng ngà y, trang tin TMZ phát hiện thêm một bộ ảnh hở hang của cô.

Bộ ảnh nà y được cho là  thực hiện và o năm ngoái, trước khi Carrie phẫu thuật nâng ngực, nhưng rất lâu sau khi cô tròn 18 - độ tuổi ý thức được việc mình là m. à hậu Mử¹ chụp ảnh nà y cho tạp chí BL!SSS. Ngoà i ra, Carrie còn là  người mẫu cho nhiửu shot hình gợi cảm, khiêu khích, dù mặc đủ quần áo.

Sau khi Tổ chức Miss California USA quyết định không đụng chạm gì đến ngôi vị Hoa hậu bang của cô gái 21 tuổi, ông trùm Trump cũng tuyên bố Carrie vẫn là  à hậu Mử¹.

"Chúng tôi đã xem xét kử¹ lườ¡ng những bức ảnh (bán nude mà  Carrie Prejean chụp khi ở tuổi teen)", ông chủ của nhiửu cuộc thi sắc đẹp phát biểu trong cuộc họp báo tại tòa nhà  Trump Plaza ở New York hôm qua. "Chúng tôi xác định rằng ảnh chụp như vậy là  chấp nhận được. Có đôi bức khiếm nhã, nhưng chúng ta đang sống ở thế kỷ 21".

Ngà i Trump cũng bảo vệ câu trả lời ứng xử­ của Carrie tại đêm chung kết Miss USA hôm 19/4. Khi được blogger Perez Hilton yêu cầu trình bà y quan điểm vử hôn nhân, người đẹp tóc và ng nói rằng cô tin hôn nhân là  sự kết hợp giữa đà n ông và  đà n bà .

Một trong những bức ảnh khoe ngực Carrie Prejean chụp khi 20 tuổi. Ảnh: TMZ.

"Tổng thống Mử¹ cũng sẽ đưa ra câu trả lời như vậy", ngà i Trump nói. "Nhiửu người khác cũng thế. Cô ấy đã trả lời ngay thẳng. à nghĩ xuất phát từ đáy lòng cô ấy, và  tôi cho rằng cô ấy đáng được ca ngợi".

Carrie Prejean đến dự cuộc họp báo cùng cha mẹ. Sau tuyên bố của Donald Trump, Miss California 2009 bước lên bục phát biểu. Cô tự bảo vệ mình trước "những đòn chỉ trích đầy căm hửn, những tin đồn đáng khinh và  những lời buộc tội vô căn cứ".

"Hôm 19/4, trên sân khấu, tôi thực hiện quyửn tự do ngôn luận, nhưng rồi lại bị trừng phạt vì điửu đó", Carrie nói. "Аiửu nà y đáng lẽ không nên xảy ra ở nước Mử¹".

Аây không phải lần đầu tiên ngà i Trump quyết định tha thứ cho một thí sinh Miss USA vướng scandal. Năm 2006, ông không tước vương miện của Hoa hậu Mử¹ Tara Conner, dù xuất hiện hà ng loạt ảnh cho thấy cô uống rượu, hít cocaine, thực hiện động tác khiêu khích với cả bạn trai lẫn bạn gái trong hộp đêm khi cô 20 tuổi. Khi được trao cho cơ hội thứ hai, Tara già n giụa nước mắt, rối rít cảm ơn ngà i tỷ phú nhân từ.

VNE