Sân bay Nội Bà i náo nhiệt vì fan hâm mộ The Beatels

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 18:34, 26/05/2009

(NHN) Аặt chân xuống sân bay Nội Bà i và o 13h chiửu nay (26/5), ban nhạc The Beatels - nhóm nhạc mô phửng The Beatles, đã thực sự bất ngử khi được hơn 400 fan hâm mộ vây chặt tại sân bay để chà o đón và  cổ vũ.

Trước giử chuyến bay hạ cánh một tiếng, sảnh đón hà nh khách của sân bay Nội Bà i đã đông nghịt fan hâm mộ. Trong đó hùng hậu nhất phải kể đến các học sinh của Trường trung học phổ thông Hoà ng Diệu.

Khi ban nhạc vừa bước ra, tiếng la hét xen lẫn những trà ng vỗ tay của các fan khiến chính các thà nh viên ban nhạc cũng phải sử­ng sốt. Bruce Coble, thà nh viên đóng vai John Lenon cho biết, anh thực sự cảm ơn đơn vị tổ chức vì đã là m việc hết mình để chuyến công diễn của ban nhạc nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt ngay từ đầu.

Stephen Shipley ký tặng fan hâm mộ

Ban nhạc đã có một buổi họp báo ngắn trả lời báo chí tại sảnh lớn của khách sạn Hà  Nội. Nhiửu fan hâm mộ cũng đến theo chân các thần tượng của mình tới tận khách sạn để nghe họ chia sẻ vử niửm đam mê âm nhạc, cũng như cách nhìn nhận cuộc sống của họ.

The Beatels trả lời phửng vấn tại khách sạn Hà  Nội

Với Marcus Phelan, thà nh viên đóng vai George Harrison, Việt Nam không chỉ là  một điểm biểu diễn đơn thuần. Trong mắt anh, Hà  Nội nói riêng và  Việt Nam nói chúng là  một miửn đất đẹp, cả vử phong cảnh thiên nhiên và  con người. Anh cho biết: Có thể là  chúng tôi sẽ không có thời gian để là m các việc khác ngoà i việc biểu diễn trong lần đến Việt Nam nà y. Nhưng ngoà i chuyến công diễn năm nay và  năm 2005, tôi đã từng tới Việt Nam du lịch và o năm 1999. Hà  Nội quả thực rất đẹp và  khác rất nhiửu so với lần đầu tôi đến đây. Lần đó tôi đã có dịp đi Đà  Nẵng, Sà i Gòn, Hội An, vịnh Hạ Long và  nhiửu thắng cảnh nổi tiếng khác của Việt Nam.

Nhiửu fan hâm mộ theo chân thần tượng tới tận khách sạn

Bruce cho biết, tất cả các thà nh viên của The Beatels đửu đã lập gia đình. Bản thân Bruce đã kết hôn được 12 năm với một người vợ gốc Chile và  có 3 đứa con. Tất cả các thà nh viên đửu tử ra tiếc nuối vì không đưa vợ con đi cùng.

Hé lộ vử các tiết mục trình diễn, ban nhạc cho biết, họ sẽ mặc những trang phục mà  The Beatles đã mặc trên bìa của album Sgt Peppers™ Lonely Hearts Club Band.

Trưởng nhóm Bruce cho hay, việc lựa chọn và  kết hợp được 4 thà nh viên ăn ý thích hợp đã là  một việc khó, nhưng việc biểu diễn trực tiếp các bà i hát của The Beatles trên sân khấu còn là  việc khó hơn. Và  để mô phửng được tốt nhất chất nhạc của The Beatles, nhóm nhạc Tribute nà y thậm chí đã sử­ dụng các nhạc cụ cùng loại mà  The Beatles đã từng sử­ dụng. Hiện nay, Marcus Phelan đang chơi cây Gretsch Chet Atkins Country Gentleman năm 1964 và  cây Fender Stratocaster Rocky sơn huử³nh quang bằng tay giống  hệt như của George Harrison. Ban nhạc cũng có cây Rickenbacker & Hofner Basses giống như của Paul McCartney và  cây Rickenbacker 325, Epiphone Casino và  J160E mà  John Lennon đã từng dùng. Anh khẳng định, sử­ dụng đúng nhạc cụ là  một phần rất quan trọng trong việc The Beatels chơi được đúng các giai điệu của The Beatles.

Fan hâm mộ theo sát các thà nh viên The Beatels

Khi được hửi vử mong muốn gặp mặt các thà nh viên còn sống của The Beatles là  Paul McCartney và  Ringo Starr, Stephen Shipley nói: Nếu có một buổi gặp mặt như vậy thì thật là  tuyệt vời, nhưng với tôi, âm nhạc mới là  thứ quan trọng nhất.

Theo lịch trình, ngà y mai (27/5), ban nhạc The Beatels sẽ tới Hưng Yên là m từ thiện, trao 20 xuất quà  cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam và  10 phần quà  cho sinh viên nghèo vượt khó.

Một fan hâm mộ tí hon của The Beatels

Mão - Nguyệt