Từ ngà y 1/6, cước thuê bao di động của Viettel giảm 30%

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 11:33, 29/05/2009

(NHN) Từ ngà y 1/6, cước thuê bao di động tháng của các gói cước trả sau của Viettel chỉ còn 50.000đồng/ tháng; cước thoại giảm đến 30% tùy từng hạng mục áp dụng cho cả thuê bao trả trước và  trả sau.

Аó là  những nội dung chính được lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel công bố tại cuộc họp báo ngà y 29/5 tại Hà  Nội.

Cụ thể, giá cước thuê bao tháng của các gói trả sau già m từ 59.000đồng, xuống còn 50.000đồng/tháng; cước gọi nội, ngoại mạng giảm 100đồng/phút gọi. Đối với các gói cước trả trước (Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone, Daily, Cha và  Con...) giá cũng được điửu chỉnh giảm từ 10 đến 30% cho mỗi hạng mục cước gọi.

Phát biểu tại cuộc họp báo ông Hoà ng Sơn, giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Các chương trình  khuyến mại thường chỉ đến được với 30% khách hà ng, tuy nhiên với chính sách giảm cước đồng loạt nà y, 100% khách hà ng của Viettel sẽ được hưởng lợi. Chúng tôi giảm cước với mong muốn cung cấp cho khách hà ng những dịch vụ viễn thông tốt nhất, với giá cước rẻ nhất để mọi người đửu được sử­ dụng dịch vụ viễn thông và  được "nói theo cách của mình" đúng như phương châm của Viettel.

Từ ngà y 1/6, cước thuê bao di động của Viettel giảm 30%

Sinh viên là  đối tượng được hưởng lợi lớn nhất từ đợt giảm giá cước lần nà y của Viettel.

Với đợt giảm cước phí di động đồng loạt lần nà y, dự kiến trong ngắn hạn doanh thu của Viettel sẽ giảm từ 2 - 3%, tuy nhiên vử dà i hạn Viettel sẽ tăng doanh thu trung bình từ 7 đến 8%, ông Sơn cho biết thêm.

Cũng trong dịp nà y, lần đầu tiên Viettel đã cho ra mắt 2 gói cước sinh viên và  Vip dà nh cho đối tượng có khả năng chi trả thấp (sinh viên) và  đối tượng có khả năng chi trả cao (người có thu nhập cao).

Mai PhÆ°Æ¡ng