Audi A6 sẽ trình là ng tại Vietnam AutoExpo 2009

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:38, 04/06/2009

Khách hà ng Hà  Nội có cơ hội chiêm ngườ¡ng và  cảm nhận chiếc sedan hạng sang Audi chính hãng tại triển lãm AutoExpo, diễn ra từ 10/6 đến 13/6.

Lần đầu tiên sau khi có mặt tại Việt Nam, nhà  phân phối chính thức Audi Automotive Asia tham gia một triển lãm xe hơi. Chọn AutoExpo là m nơi ra mắt A6 chứng tử Audi muốn bà nh trướng thị trường phía bắc, vốn đang có sự hiện diện của BMW thông qua Euro Auto.

Theo thông báo của ban tổ chức, gian hà ng Audi ở vị trí đẹp nhất trên diện tích 200 mét vuông. Các sản phẩm trưng bà y sẽ là  chiếc thể thao đa dụng Q7, sedan hạng sang cao cấp A8L, đối thủ của BMW serie 7 và  Mercedes S-class. Một trong những chiếc A6 chính hãng đầu tiên cũng được đưa từ TP HCM ra. A6 nằm cùng phân khúc với Mercedes E-class và  BMW serie 5.

Với sự hậu thuẫn của tập đoà n phân phối khổng lồ Pháp CFAO, Automotive Asia được coi là  tên tuổi đáng gửm trong là ng xe nhập tại Việt Nam.

Cùng với Audi, các thương hiệu xe nhập khác hứa hẹn sẽ xuất hiện tại AutoExpo như Euro Auto, Land Cruiser, Peugeot của Hoà n Cầu, Nissan, Hyundai và  hãng sản xuất môtô phân khối lớn India Bajaj, Ấn Аộ.

Phần còn lại của triển lãm rộng trên 10.000 mét vuông là  sự xuất hiện của các gian hà ng phụ trợ và  nhà  sản xuất xe thương mại quen thuộc như Tập đoà n than khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Kamaz, Kraz, Scania...

AutoExpo diễn ra từ 10/6 đến 13/6 tại Trung tâm hội chợ và  triển lãm Giảng Võ, Hà  Nội.

VNE