Khu phố trung tâm thủ đô náo loạn vì nồi cá cháy

Tin tức - Ngày đăng : 07:44, 05/06/2009

Căn hộ tầng 2 khu tập thể Giảng Võ (quận Ba Аình, Hà  Nội) tửa khói mù mịt trong khi hai chiếc xe cứu hửa chạy lòng vòng một lúc mới tiếp cận được hiện trường.

7h tối nay, người dân khu tập thể Giảng Võ và  dọc đường Kim Mã náo loạn vì tiếng còi xe cứu hửa. Hà ng chục người dân đổ ra đường, ban công xem cháy. Dãy hà ng ăn sát đường Kim Mã đang đông nghẹt khách cũng trở nên nhốn nháo.

Mất một lúc chạy lòng vòng, hai chiếc xe cứu hửa mới tiếp cận được hiện trường. Căn hộ 206 nhà  B4 tửa khói mù mịt, bốc mùi khét lẹt. Cử­a khóa im ỉm, đèn tắt tối om, không có ai ở nhà .

Tuy nhiên, khi mở cử­a và o nhà , cảnh sát chữa cháy quận Ba Аình phát hiện ra nguyên nhân gây nên đám khói chỉ là  nồi cá kho đã cháy đen trên bếp ga vẫn đang đử lử­a. Một lúc sau, chủ nhà  là  chị Nguyễn Lê Thanh Vân cũng vừa đi là m vử.

Khói từ nồi cá kho bốc mù mịt cả căn hộ tầng 2

Theo trung úy Vũ Hoà i Nam, đội cảnh sát PCCC quận Ba Аình, người nhà  chị Vân khóa cử­a đi ra ngoà i nhưng vẫn bật bếp ga để nồi cá kho lên.

"Rất may người dân phát hiện kịp thời, để một lúc nữa rất dễ xảy ra nổ bình ga", trung úy Nam nói.

Аội cảnh sát PCCC quận Ba Аình đã điửu 2 xe cứu hửa và  12 chiến sĩ đến sau khi nhận được tin báo của người dân. Vụ việc đã được lập biên bản.

Sự cố xảy ra và o giử cao điểm tại khu phố trung tâm thủ đô đã khiến người dân nơi đây một phen náo loạn.

VnExpress