Mẹo hay giúp bạn gái thấp bé cao hơn

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 10:42, 16/06/2009

Bạn không cần phải có chiửu cao của người mẫu thì mới trông xinh xắn và  đáng yêu. Nhưng nếu không hà i lòng lắm với chiửu cao của mình, bạn có thể là m theo những bí kíp sau để tôn vóc dáng nhé.

Mặc đồ một mà u

Mặc những trang phục một mà u sẽ khiến bạn trông cao hơn. Những mà u sắc tương phản là m phá vỡ chiửu cao của bạn và  là m bạn trông thấp hơn thực tế. Nếu bạn muốn mặc nhiửu hơn một mà u, bạn có thể mang một chiếc ví cầm tay hoặc mặc một phụ kiện có mà u khác. Một cách để bổ sung sự đa dạng cho trang phục của bạn là  mặc những chất liệu tương phản nhau (ví dụ mặc quần lụa mà u xanh da trời và  áo the mà u xanh da trời).

Tận dụng các phụ kiện

Phụ kiện có thể hỗ trợ để tôn lên chiửu cao của bạn. Những chiếc dây chuyửn dà i đi cùng với những chiếc dây chuyửn ngắn hoặc những đôi hoa tai dà i rủ đi cùng những nụ hoa tai sẽ là m bạn trông cao hơn. Bạn cũng có thể mang một chiếc khăn choà ng với một đầu khăn dà i hơn hẳn đầu khăn kia, hoặc mặc một chiếc áo len không cà i nút.

Mẹo hay giúp bạn gái thấp bé cao hơn

Già y cao gót

Những đôi già y cao gót có cùng tông mà u với quần sẽ là  một công cụ đắc lực giúp đôi chân bạn trông dà i hơn. Nhưng bạn sẽ không "ăn gian" được chiửu cao nếu chọn đôi già y cùng mà u với áo sơ mi trừ khi áo và  quần cùng mà u. Аồng thời, bạn cũng nên đi tất cùng mà u với quần.

Chỉ mặc đồ kẻ sọc

Аừng bao giử mặc đồ kẻ ngang. Bạn chỉ nên chọn đồ kẻ sọc bởi vì chúng sẽ giúp bạn trông cao hơn và  mảnh mai hơn. Bây giử quần kẻ sọc cũng rất được ưa chuộng, vì vậy hãy đầu tư và i chiếc quần kẻ sọc và  chắc chắn trông dáng bạn sẽ mi nhon hơn.

Tóc gọn gà ng

Cuộn tóc lại hoặc buộc tóc cao lên sẽ giúp cổ bạn trông dà i hơn. Nếu bạn hợp với kiểu tóc ngắn, hãy nhớ cắt tóc cao hơn phần tai để cổ trông thanh mảnh hơn. Nếu bạn để tóc dà i hay tóc ngắn đửu đẹp, bạn nên chọn kiểu tóc ngắn.

Giảm và i cân

Nếu bạn hơi mập một chút, hãy cố gắng giảm và i cân. Những người không được cao lắm chắc chắn trông sẽ cà ng thấp hơn nếu trọng lượng của họ thừa và i cân. Tuy nhiên, đừng giảm cân quá nhiửu thà nh ra quá mảnh mai kẻo bạn sẽ phá huỷ hình ảnh dễ thương và  đáng yêu mà  bạn đang tìm kiếm.

Mặc váy dà i

Nói chung, bạn nên mặc những chiếc váy dà i hơn là  váy ngắn. Nhưng nếu bạn thích váy ngắn, bạn có thể mặc cùng với chiếc áo khoác dà i.

Ayushveda/Dantri