Hà  Nội: Một em bé chết đuối trên sông Hồng

Tin tức - Ngày đăng : 11:09, 17/06/2009

(NHN) Ngà y 14/6 vừa qua, trên sông Hồng đoạn chảy qua Phúc Tân, Hoà n Kiếm (Hà  Nội), một cháu bé 15 tuổi đã chết đuối do bị dòng nước cuốn trôi.

Em bé bị chết đuổi tên là  Nam con của anh Phan nhà  gần hiện trường nơi Nam bị nước cuốn trôi. Trước đó, và o chiửu cùng ngà y, Nam và  em trai của mình ra sông Hồng đoạn gần nhà  thuộc phường Phúc Tân chơi.

Tuy nhiên, trong quá trình hai anh em Nam chơi thì không may, đồ chơi của em trai Nam bị nước cuốn ra xa tầm tay. Vì cố với đồ chơi của mình, em trai của Nam đã ngã xuống sông. Ngay lúc đó, Nam đã nhảy xuống sông để cứu em lên bử, nhưng cả hai anh em đửu bị dòng nước chảy xiết cuốn đi.

Cũng may khi đó, có một người dân chà i đã nhìn thấy em trai Nam đang ngụp lặn dưới nước liửn nhảy xuống cứu. Nhưng, khi vớt được em lên bử thì Nam đã bị dòng nước oan nghiệt nhấn chìm. Khi ấy, đã có rất nhiửu người dân chạy đến hiện trường nhưng, nhìn trên mặt sông ai cũng thất vọng thở dà i vì không còn thấy Nam đâu nữa.

Sau khi biết tin, gia đình anh Phan đã nhử người đi mò xác Nam, nhưng phải mất hơn một tiếng đồng hồ sau thì xác của Nam mới được tìm thấy và  đưa lên bử.

Аược biết, đây không phải là  lần đầu tiên ở đoạn sông nà y xảy ra việc một em bé bị chết đuối mà  đã có rất nhiửu vụ các em học sinh do ham chơi đã nhảy xuống sông tắm rồi bị nước cuốn đi. Nhất là  mỗi khi mùa hè đến thì tình trạng trên lại cà ng diễn ra phổ biến.

Thiết nghĩ, trước khi cần có sự can thiệp của các cơ quan chức năng thì ngay tại những gia đình có con nhử cần giáo dục, cảnh báo ngăn không cho con em mình tới những nơi nguy hiểm dễ xảy ra tai nạn để chơi./.

Ninh CÆ¡