Pha Lê: Ảnh gợi cảm không phải là  xấu

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 22:55, 17/06/2009

(NHN) Sau bộ ảnh nóng bửng chụp cùng siêu xe Lamborghini Gallardo mà u và ng và  chiếc moto MV Agusta F4 R1000 đử rực, MC xinh đẹp Pha Lê của chương trình Lựa chọn thông minh đã trình là ng album đầu tay Hoa thuỷ tinh.

Nhắc đến Pha Lê, khán giả luôn nghĩ rằng đó là  một ca sĩ được đà o tạo chuyên nghiệp vử âm nhạc. Tuy nhiên hoà n toà n không phải vậy, Pha Lê không theo học bất cứ một trường học nà o vử âm nhạc, cô đến với ca hát chỉ với niửm đam mê mãnh liệt ngay từ khi còn nhử cùng tố chất của một ca sĩ có giọng hát trong và  khoẻ. Theo học khoa văn hoá và  ngôn ngữ Pháp của trường Аại học Quốc gia Hà  Nội nhưng Pha Lê lại coi âm nhạc mới chính là  tình yêu cuộc sống và  mục tiêu của cô.

Pha Lê cho biết, các bà i hát trong album đầu tay đửu được chọn theo cảm tính, sở thích của bản thân, chứ không có sự tư vấn nà o của các chuyên gia âm nhạc. Cô ca sử¹ trẻ sinh năm 1987, sở hữu một thân hình "gợi cảm" mong muốn hướng tới một hình tượng ca sĩ mạnh mẽ, phá cách và  bùng nổ trong nhiửu phong cách âm nhạc khác nhau. Аặc biệt, với phong cách nhạc dance, Pha Lê sẽ thể hiện mình vô cùng sexy, gợi cảm.

- Sau album đầu tay, Pha Lê sẽ hướng tới một hình tượng ca sĩ thế nà o trong là ng giải trí?

Tôi muốn hướng tới hình ảnh một ca sĩ đa năng, nghĩa là  có thể hát nhiửu thể loại khác nhau. Аiửu nà y giống như chính con người tôi, muốn là m được nhiửu việc hơn người khác. Album đầu tiên với 9 ca khúc ở nhiửu thể loại nhạc khác nhau, tôi mong rằng mỗi loại nhạc sẽ để lại một dấu ấn nà o đó cho khán giả. Nếu như album vol1 rất nhẹ nhà ng thì album vol2 sẽ là  một sự bùng nổ khác biệt với phong cách biểu diễn vô cùng sexy ở những ca khúc dance sôi động.

- Nghĩa là  Pha Lê sẽ hướng tới hình ảnh một nữ ca sử¹ sexy và  gợi cảm?

Hình tượng sexy do mọi người vẫn hay gán cho, chứ tôi cũng không theo hẳn phong cách đó. Có thể mọi người thấy tôi sexy, nhưng đó là  sự sexy đẹp và  quyến rũ, chứ không phải phản cảm.

- Аể trở thà nh một ca sĩ chuyên nghiệp thì dù sao cũng phải theo học một trường lớp căn bản vử âm nhạc. Аằng nà y, chỉ với tố chất có giọng hát trong và  khoẻ cùng lòng đam mê ca hát, Pha Lê đã ra mắt album đầu tay Hoa Thuỷ Tinh. Pha Lê có thấy mình vội vã?

Tuy không học trường lớp nà o nhưng công việc MC và  môi trường sống đã cho tôi một sự tự tin nhất định. Từ bé, khi nhìn mọi người hát tôi cũng bắt chước hát, nhìn mọi người nhảy, cũng bắt chước nhảy và  luôn khao khát mình là m được như thế. Có thể mọi người không tin, nhưng nử­a đêm mà  nghĩ ra động tác nà o hoặc cảm thấy tập chưa chuẩn thì tôi sẵn sà ng thức dậy, bật đèn để tập cho tới khi nà o cảm thấy tốt thì thôi.

Thời gian tham gia nhóm Nhịp điệu và  những chương trình văn nghệ quần chúng trong trường Аại học cũng giúp Pha Lê tích luử¹ được nhiửu kinh nghiệm biểu diễn. Chắc chắn album đầu tay có rất nhiửu lỗi, nhưng điửu nà y sẽ được khắc phục và  hoà n thiện trong các album tiếp theo.

- Vậy sự bắt chước các ca sĩ khác như vậy có là m cho Pha Lê trở thà nh không có nghử?

 Đó chỉ là  hồi còn nhử thôi. Còn bây giử, tôi đang cố gắng định hình cho mình một phong cách để người ta không nhầm lẫn với một ca sĩ nà o.

- Trước khi ra mắt album không lâu, Pha Lê có ra một bộ ảnh chụp cùng siêu xe rất gợi cảm. Аây có phải một cách là m nóng dư luận trước khi tung ra album đầu tay của mình?

Giống như mọi cô gái khác, tôi rất thích chụp ảnh. Tôi nghĩ rằng, chuyện chụp ảnh và  chuyện nổi tiếng chẳng có gì liên quan tới nhau. Cá nhân tôi thấy bộ ảnh đó không có gì là  phản cảm hay đi ngược lại với văn hoá Việt Nam. Vì tôi có tham khảo ý kiến của nhiửu người để chọn ra những kiểu ảnh đó.

Ngay từ đầu khi bước và o ngà nh giải trí, lúc nà o tôi có ảnh, cũng đửu muốn chia sẻ với mọi người. Bây giử, khi xuất hiện trà o lưu tung ảnh nóng nhan nhản trên mạng, thì phần nà o là m ảnh hưởng tới cái gọi là  gợi cảm. Mặt khác, cũng không thể nói việc tung ra những bộ ảnh gợi cảm là  không xấu, nếu đó là  hình ảnh đẹp có thể PR cho tên tuổi của mình.

Trịnh Mão