Năng động cùng dép xỏ ngón

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 12:58, 22/06/2009

(NHN) Và o hè, bên cạnh những đôi già y cao gót dây thanh mảnh hoặc già y bít cổ điển, dép xử ngón hoặc quai ngang thường được ưu ái đặc biệt bởi tính thoáng mát và  khả năng tiện dụng.

Dép xử ngón có thể kết hợp với quần jeans, kaki dà i hoặc lử­ng, mang lại sự nhanh nhẹn, thoải mái và  trẻ trung cho người dùng.Năm nay, kiểu dáng dép không có đột phá lớn và  chủ yếu vẫn sử­ dụng chất liệu si.

Tuy vậy, dép xử ngón vẫn khá thời trang bởi có nhiửu mà u sắc bắt mắt. Nhưng khách hà ng cũng nên chú ý phối hợp với mà u sắc và  kiểu dáng trang phục cho phù hợp nếu chọn dép có mà u nổi. An toà n nhất là  chọn những mà u dễ phối hợp trang phục như trắng, bạc, đen.

Năng động cùng dép xỏ ngón

Hiện khách hà ng nữ vẫn ưa chuộng những mẫu dép gắn đá, kim sa hoặc những bông hoa nhử xinh. Tùy chất liệu, xuất xứ, mỗi đôi dép xử ngón hoặc quai ngang có giá trung bình khoảng 130 - 150 ngà n đồng hoặc trên 200 ngà n đồng. Những đôi dép xẹp hoặc có gót lớn, cao khoảng 2cm, chất liệu si của Аà i Loan, nửn bóng hoặc mử, mà u đử, đen hoặc xám bạc; có kết đá hoặc đính kim sa... thường có giá từ 240 - 250 ngà n đồng/đôi.

Năng động cùng dép xỏ ngón

Do tính thông dụng của dép xử ngón nên khách hà ng thường lựa chọn những đôi có giá trung bình trên 200 ngà n đồng mà  ít để ý đến những mẫu dép xẹp giá từ 800 ngà n đến 1 triệu đồng/đôi.

Nếu tiết kiệm, người mua có thể ghé các sạp hà ng ở chợ để mua những đôi dép xẹp với giá khoảng 40 - 50 ngà n đồng/đôi. Tuy nhiên, những đôi dép nà y thường có độ bửn không cao.

Anh ThÆ°