MobiFone, Nokia và  Microsoft hợp tác triển khai dịch vụ BizMail

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 16:05, 01/07/2009

(NHN) Аây là  gói dịch vụ mới với công năng mở rộng không gian là m việc tới mọi lúc mọi nơi, giúp khách hà ng có thể gử­i và  nhận mail qua điện thoại di động trên nửn GPRS/EDGE được công bố hôm nay (1/7).

Sự bắt tay nà y giữa MobiFone, Nokia và  Microsoft - 3 nhà  cung cấp dịch vụ viễn thông và  giải pháp di động hà ng đầu Việt Nam nhằm mang đến cho khách hà ng dịch vụ trọn gói, đặc biệt ưu đãi cho khách hà ng doanh nghiệp. Không những thế đây được xem là  bước ngoặt lớn giúp thay đổi khái niệm vử phương thức sử­ dụng mail trong công việc cũng như trong đời sống hà ng ngà y.

MobiFone, Nokia và  Microsoft hợp tác triển khai dịch vụ BizMail

Gói dịch vụ nà y có sự ưu đãi đặc biệt cho nhóm khách hà ng là  doanh nghiệp với 2 mức giá: 100.000đ/thuê bao/tháng với nhóm từ 5 - 29 người, 85.000đ/thuê bao/tháng với nhóm từ 30 người trở lên. Dịch vụ nà y cũng cung cấp cho khách hà ng đơn lẻ không thuộc 2 nhóm trên với mức giá cước truy cập GPRS hiện tại mà  khách hà ng đang sử­ dụng.

Trong quá trình triển khai dịch vụ từ ngà u 1/7 đến 31/12/2009, khách hà ng sẽ được hưởng các ưu đãi như sau: Miễn cước một tháng cho khách hà ng lần đầu tiên sử­ dụng dịch vụ BizMail, hưởng tỉ lệ chiết khấu thanh toán từ 7 - 9% theo quy định của gói M - Business. Ngoà i ra khách hà ng còn được giảm 5% trên giá sản phẩm điện thoại chính hãng Nokia có tích hợp chức năng Mail for Exchange và  giảm 10% khi mua bản quyửn Micorosoft Exchange.

à”ng Nguyễn Hà  Đức Minh - Giám đốc Marketing Nokia Аông Dương cho biết: Hiện nay 90% hộp thư Inbox doanh nghiệp trên thế giới đửu có thể truy cập được qua điện thoại Nokia. Với gói dịch vụ nà y, MobiFone, Nokia và  Microsoft mong muốn mang email đến gần hơn nữa với người tiêu dùng, đảm bảo họ luôn được kết nối mọi lúc, mọi nơi với công việc và  cuộc sống.

Thiên Trường