Kate Winslet tự tin đóng cảnh khửa thân

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 15:02, 09/07/2009

Kate Winslet, ngôi sao của phim The Reader, người vừa già nh giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đã kh?ng định với tạp chí Harper's Bazaar rằng cô hoà n toà n tự tin khi đóng cảnh khửa thân trên mà n ảnh.

Nhiửu người cho rằng cảnh khửa thân của Kate Winslet phim The Reader không đẹp và  hoà nh tráng, cuốn hút như khi cô khửa thân trong Titanic, vậy nhưng Kate Winslet thì tự tin cho rằng cô chẳng có gì phải ngại.

Kate Winslet nói: Chỉ cần mọi người khi nhìn ngực tôi và  nói rằng ngực nà y là  thật là  tôi thấy vui rồi. Ngôi sao người Anh cũng nhận được những lời bình phẩm thú vị vử cảnh khửa thân của mình từ MC nổi tiếng Oprah Winfrey. Oprah Winfrey nói: Chúa đã cho cô bộ ngực như vậy.

Tự tin khi đóng cảnh khửa thân nhưng Kate Winslet cũng bà y tử rằng có thể đã đến lúc cô phải dừng đóng những cảnh nhạy cảm như vậy. Nữ diễn viên nổi tiếng nà y nói: Tháng 10 tới, tôi sẽ tròn 34 tuổi và  có lẽ tôi không nên đóng cảnh khửa thân nữa. Kịch bản của The Reader yêu cầu tôi đóng cảnh khửa thân nhưng có lẽ tôi cần phải che đi vòng một và  vòng ba của mình... Mọi người đã xem nó đủ rồi.

Bông hồng của điện ảnh Anh quốc cũng tự hà o nói với tạp chí Harper's Bazaar rằng dù là  ngôi sao nhưng cô có một đời sống rất là nh mạnh. Kate Winslet cho biết: Khi mọi người say rượu thì tôi không, tôi luôn là m việc chăm chỉ, không nghiện ngập bất cứ thứ gì. Giử đây khi nhìn lại tất cả, tôi thấy mình rất may mắn.

Nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp nà y cũng tâm sự với tạp chí Harper's Bazaar rằng cô đang có một cuộc sống riêng tư hạnh phúc và  đủ đầy.

Kate Winslet tâm sự: Với tôi, tình yêu cần sự lãng mạn nhưng lãng mạn là  một điửu gì đó rất tự nhiên, không gò ép, nó không phải là  tặng tôi khuyên tai kim cương hay hoa thủy tiên vừa hái ngoà i vườn. Có thể, chỉ cần chồng tôi điện thoại 3 lần cho tôi và o buổi trưa và  nói: Anh xong việc rồi, anh vử nhà  đây, vậy là  đủ là m tôi hạnh phúc vì tôi hiểu rằng anh ấy nghĩ mình phải vử nhà , mình muốn ở bên Kate và  bọn trẻ.

Hot/Dân trí