Tiết lộ vử nữ ca sĩ bí mật tại đám tang Michael

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 09:51, 10/07/2009

Khán giả bà n tán xôn xao vử giọng ca nữ lạ mặt đã lĩnh xướng mọi người cùng cất cao bà i hát Heal the world. Gương mặt mới nổi bật giữa những ngôi sao tên tuổi như Stevie Wonder, Lionel Richie, Mariah Carey...

Аám tang ông vua nhạc pop hôm 7/7 tại sân vận động Staples Centre có sự góp mặt của rất nhiửu ngôi sao ca nhạc và  những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, giọng ca nữ lạ mặt lĩnh xướng gia đình nam ca sĩ quá cố và  nhiửu người khác cùng hát bà i Heal the World đã gây được sự chú ý của khán giả và  các fan. Suốt mấy ngà y qua, mọi người đửu bà n tán vử danh tính của nữ ca sĩ nà y.

Người đẹp da mà u hơi có nét châu à là  Judith Hill. Cô sinh tại Los Angeles trong gia đình có mẹ là  người Nhật nhập cư và  cha là  thà nh viên của nhóm nhạc rock Hill thập niên 1970. Theo trang web riêng của Hill, mái tóc xoăn của cô là  kết quả của sự kết hợp giữa dòng máu Nhật và  người da đen. Cô thổ lộ: Tôi là  một cô bé lai mảnh khảnh với mái tóc bù xù và  tôi không biết phải là m gì (cho đến tận bây giử). Mẹ cũng chẳng thể giúp gì tôi.

Hill đứng giữa rất nhiửu nghệ sĩ tên tuổi, người thân của Michael Jackson cùng nhiửu em nhử và  lĩnh xướng "Heal the world". Ảnh: AP.

Sinh trưởng trong môi trường âm nhạc từ nhử, Hill bắt đầu hát từ năm lên bốn tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp mở ra trước mắt cô không phải là  con đường trải đầy hoa hồng. Rất đớn đau. Tự bản thân tôi còn không công nhận khả năng của mình. Mọi người tung hô tôi như một thiên tà i nhưng tôi chưa sẵn sà ng, Hill viết.

Ban đầu, cô không định đi và o con đường ca hát chuyên nghiệp, dù mọi người đửu ca ngợi tà i năng của cô. Tuy nhiên, mọi việc thay đổi khi cô được các ca sĩ Vanessa Bell Armstrong, Aretha Franklin và  Ella Fitzgerald phát hiện. Cô cho biết: Tôi hát cùng với với họ trong băng cassette. Việc hòa giọng với họ đã cho tôi niửm hy vọng. Аiửu nà y đã đưa tôi thoát ra khửi hiện trạng đáng buồn và  khiến tôi hiểu rằng mình cần phải bước và o con đường âm nhạc.

Theo kế hoạch, Judith Hill sẽ hát bè cho Michael Jackson trong tour diễn This Is It! tại London tháng nà y. Dự định nà y không thà nh hiện thực nhưng cô đã được trao một cơ hội tửa sáng trong đám tang của huyửn thoại âm nhạc

VNE