Аeo kính giúp nà ng gợi cảm hơn

Tin tức - Ngày đăng : 11:59, 15/07/2009

Tin vui cho những 'cô nà ng bốn mắt' bởi một cuộc thăm dò ý kiến mới đây do 'The Sun' tổ chức đã cho thấy các quý ông hiện đại ngà y cà ng thích những cặp kính trí thức.

Dưới đây là  ý kiến của các độc giả gử­i vử chia sẻ:

"Tôi rất thích những cô gái đeo kính. Họ có dáng vẻ của những nà ng thư ký nghiêm nghị nhưng đằng sau vẻ bử ngoà i đó, họ lại rất cuốn hút, sôi động và  gợi tình. Tất cả những cô nà ng đeo kính mà  tôi quen đửu cư xử­ rất xa cách, thăm dò lúc mới quen nhưng lại vô cùng cuồng nhiệt sau đó".

"Có điửu gì đó vô cùng gợi cảm ở những "cô nà ng bốn mắt". Họ có vẻ rất thông minh mà  lại cuốn hút một cách bí hiểm, thôi thúc cánh đà n ông lao và o khám phá"."Tôi thích điệu bộ lóng ngóng của nà ng khi cô ấy bử kính ra. Cô ấy bảo lúc đó cô ấy chẳng nhìn thấy gì đâu, điửu nà y khiến tôi thấy nà ng thật nhử bé và  cần sự quan tâm che chở của mình biết bao"!

"Tôi cũng là  một gã bị cận thị. Không biết có phải "đồng bệnh tương lân" hay không mà  tôi rất khoái những cô nà ng "cùng cảnh ngộ". Hơn nữa, tôi vô cùng thích cách các cô nà ng "đá lông nheo" sau cặp kính, thật là  dễ thương"!

Tuy nhiên không phải "mèo con đeo kính" nà o cũng cuốn hút. Giới mà y râu đưa ra và i lời khuyên thiết thực để các cô gái luôn gợi cảm với cặp kính:

"Những cặp kính kiểu "Huyửn Diệu" thường khiến chúng tôi chết ngất. àt nhất các cô gái cũng nên "đầu tư" những "đôi mắt" sà nh điệu, cùng lắm thì không quá lạc mốt. Ngoà i cử­a hà ng luôn đầy rẫy các kiểu gọng kính và  mắt kính kia mà ".  

"Nhìn cô ấy lúc đầu thật cuốn hút. Nhưng khi bử kính ra thì ôi thôi, mắt cô nà ng dại kinh khủng! Trông cô ấy đử đẫn như vừa mới ngủ dậy, mất hết cả vẻ sôi động tinh nghịch. Lời khuyên của tôi là  không nên đeo kính quá thường xuyên. Thỉnh thoảng cho đôi mắt thật được nghỉ ngơi sẽ khiến chúng luôn giữ được vẻ tinh anh cuốn hút". 

Ngôi sao