Cách một phụ nữ tinh quái "huấn luyện" đà n ông

Tin tức - Ngày đăng : 12:51, 15/07/2009

Người phụ nữ tinh quái luôn giữ đầu óc tỉnh táo khi yêu một người đà n ông, cô ấy biết anh ta hấp dẫn ở điểm gì, và  mình không chấp nhận anh ta ở điểm gì.

Khi yêu, đa số phụ nữ coi người đà n ông là  quan trọng nhất. Sống cũng vì anh ta, chết cũng vì anh ta, họ thay đổi mình để phù hợp với từng điểm nhử của bạn trai, hòa hợp với từng hà nh động cử­ chỉ của chà ng. Lúc nà y, trong mắt người phụ nữ bình thường, người đà n ông hoà n mử¹ tuyệt đối, dù có nhược điểm gì cô ấy cũng chấp nhận được với lời giải thích rất hợp lý.

Còn người phụ nữ tinh quái luôn giữ đầu óc tỉnh táo khi yêu một người đà n ông, cô ấy biết anh ta hấp dẫn ở điểm gì, và  mình không chấp nhận anh ta ở điểm gì. Cô còn hiểu rõ rằng, trên thế giới nà y không có người đà n ông hoà n mử¹, để anh ta phù hợp với mình thì phải biết cách rèn dũa và  "huấn luyện" anh ta.

Аà n ông chưa kết hôn có tính cách chưa chín chắn của một đứa trẻ, anh ta thích nghịch ngợm chơi đùa, không thích bị rà ng buộc níu kéo, thích phiêu lưu mạo hiểm. Trong tình yêu, người con gái nắm quyửn chủ động, đây là  thời cơ tốt nhất để rèn luyện chà ng theo ý mình. Người phụ nữ tinh quái sẽ không bử qua thời cơ tốt đẹp nà y, mạnh dạn thực hiện kế hoạch, biến người đà n ông trở nên "lý tưởng" hơn.

Người phụ nữ bình thường coi người mình yêu như một đứa trẻ. Trên thực tế, tình yêu đó gần như sự nuông chiửu, cô ấy sẽ trở thà nh bảo mẫu cho bạn trai, khiến anh ta có cảm giác bị bó buộc, mất tự do và  cuối cùng rời xa cô ấy vì chán ngán với sự nuông chiửu. Lúc nà y, người phụ nữ bình thường vừa tức vừa giận, nhưng mọi việc đã qua là m sao lấy lại được nữa. Hoặc nếu có kết hôn với anh ta thì cô ấy cũng sớm trở thà nh vật hi sinh, suốt ngà y cung phụng hầu hạ anh ta. Lúc nà y muốn thay đổi anh ta theo ý mình thì người phụ nữ đã mất quyến chủ động rồi.

Người phụ nữ tinh quái lại nắm chắc quyửn chủ động trong tay, cô ấy vừa biết cách yêu lại vừa biết cách huấn luyện anh ta. Biết cách yêu là  luôn là m mới tình yêu, khiến anh ta như cảm thấy mình là  người hạnh phúc nhất trên đời; biết cách huấn luyện, là  khéo léo tìm cách để anh ta cam tâm tình nguyện là m theo những gì mình thiết kế, sẵn sà ng và  vui vẻ chấp nhận sự rèn luyện ấy.

Biết cách yêu chính là  khi bạn nắm được quy luật của tình yêu, biết cách duy trì sự mới mẻ của tình yêu, để anh ta yêu bạn không muốn từ bử. Biết rèn luyện đà n ông chính là  khi bạn nắm được cách giúp anh ta khắc phục những đức tính trẻ con của mình, khéo léo đà o tạo anh ta trở thà nh một người đà n ông tà i giửi, giúp anh ta luôn có chí tiến thủ, biết yêu thương người khác, và  khiến anh ta cam tâm tình nguyện, dốc hết sức để mang hạnh phúc đến cho bạn mà  không một lời oán trách, hối hận.

Tình yêu đến nhanh chóng như một cơn lốc và  mạnh mẽ như dòng thác đổ, người đang yêu đã rơi và o đó không thể tự thoát ra được, nhưng người đà n ông sẽ không nguyện chết để bảo vệ một mối tình với người đầu tư quá nhiửu tình cảm như bạn, mà  ngược lại anh ta sẽ coi lòng nhiệt tình quá mức của bạn là  một gánh nặng, rồi chấm dứt mối tình ấy để được thảnh thơi. Vì thế, người phụ nữ khi yêu phải biết khi nà o nên nhu mì, lúc nà o nên cứng rắn.

Biết cách yêu đà n ông, người phụ nữ sẽ không quá đáng, độc chiếm từng phút, từng giây của anh ta cho mình. Khi yêu, người đà n ông chỉ dà nh tình cảm cho bạn chứ không phải "bán thân" cho bạn. Vì thế, phụ nữ phải biết dà nh phần thời gian nhất định để anh ta là m những công việc khác nên là m, thì người đà n ông nà o cũng muốn ở bên bạn.

Người phụ nữ bình thường luôn muốn người yêu của mình phải dà nh hết tâm trí cho mình, ban ngà y phải nhớ đến mình, buổi tối cũng phải nghĩ đến mình, mình khóc anh ấy cũng phải khóc cùng, mình cười anh ấy cũng cười cùng. Аà n ông không phải là  thiên thần, không biết đòi hửi mà  chỉ dâng hiến, hãy nhớ rằng anh ta là  một con người trước đã, sau đó mới là  đà n ông, vì thế đừng bao giử đòi hửi đà n ông là m những việc mà  chỉ thiên thần mới là m được.

Аà n ông bử ngoà i nhìn có vẻ rất kiên cường, mạnh mẽ nhưng trên thực tế trong lòng anh ta lại mửn yếu vô cùng, do đó anh ta luôn hi vọng người bạn gái của mình biết cách là m yên lòng mình. Vì thế, người phụ nữ tinh quái có nhân cách độc lập riêng, cô ấy không bao giử yêu cầu người yêu của mình phải chăm sóc thật chu đáo hay phải gần gũi quá mức, cô ấy luôn thể hiện bản tính dịu dà ng của mình, an ủi và  động viên người yêu. Аiửu đó khiến người đà n ông cảm nhận được rằng, người phụ nữ ấy là  bến đỗ an toà n của đời mình.

Аương nhiên, biết cách yêu đà n ông còn đòi hửi người phụ nữ không nên coi đà n ông là  trung tâm trong tất cả mọi việc, bạn muốn là m gì thì hãy cứ là m cái đó, hãy phấn đấu để thà nh công trong sự nghiệp và  có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi với bạn bè. Chỉ khi bạn được anh ấy ngườ¡ng mộ bởi chính những thứ khiến bản thân bạn cảm thấy tự hà o, bạn mới có thể kiểm soát quyửn chủ động trong tình yêu.

Cuối cùng, việc luyện tập luôn đi đôi với việc yêu chiửu anh ấy đúng mực. Bạn phải biết mửm mửng khi anh ấy bất chợt cáu gắt vô cớ, khéo léo chiửu chuồng với một số đòi hửi vô lý và  biết cưng nựng khi anh ấy nổi hứng trẻ con cũng như ứng xử­ thế nà o khi anh tụ tập bạn bè.

Phununet