7 phương pháp giúp bạn tăng số đo vòng 1

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:29, 21/07/2009

Mặc dù thời gian qua đi, bạn vẫn muốn giữ những đường cong hoà n hảo với vòng 1 của bạn. Dưới đây là  7 phương pháp giúp bạn thực hiện được điửu đó

1. Thổi bóng bay

Mỗi ngà y bạn thôi bóng 3 lần, mỗi lần từ 5 “ 10 lượt, trước khi thổi phải tập hít thở và  thổi hết sức. Khi thổi bóng, phổi hoạt động thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hao mỡ và  năng lượng. Thổi bóng không chỉ giúp bạn giảm béo mà  còn tập luyện cho cơ ngực giúp ngực săn chắc hơn.

7 phương pháp giúp bạn tăng số đo vòng 1

2. Bơi

Bạn nên bơi mỗi tuần 1-2 lần. Hoạt động nà y giúp bạn rèn luyện cơ ngực và  vòng 1 của bạn sẽ phát triển hơn.

3. Đ‚n đồ ăn có nhiửu kali

Đ‚n các loại đồ ăn có nhiửu kali sẽ giúp bạn bổ sung dinh dườ¡ng và  phát triển vòng 1 đấy!

4. Đ‚n đu đủ xanh

Đ‚n đu đủ ninh với xương là  phuơng pháp truyửn thống để ngực bạn đầy đặn hơn. Trong đu đủ xanh có chứa chất giúp phân giải protein, mỡ và  các loại đường, kích thích ngực phát triển.

5. Uống sữa chua

Mỗi ngà y nên uống sữa chua 2-3 lần, mỗi lần khoảng 250 ml. Trong sữa chua có chứa nhiửu protein rất tốt cho vòng 1 của bạn, hơn nữa còn có tác dụng chống táo bón và  các chất độc trong cơ thể.

6. Uống vitamin

Mỗi ngà y bạn nên ăn nhiửu các thức ăn có nhiửu vitamin E và  B như bắp cải, súp lơ, sữa, gan lợn, thịt bò. Các loại vitamin nà y giúp bạn có một bộ ngực đầy đặn và  săn chắc.

7. Bổ sung nhiửu chất keo

Bạn nên ăn nhiửu móng giò lợn, gân bò, cánh gà , bì lợn, chúng sẽ rất tốt để phát triển vòng 1 của bạn mà  không hử là m bạn tăng cân.

Tapchilamdep