Bắc Ninh: 300 thương bệnh binh và  gia đình chính sách được khám bệnh miễn phí

Tin tức - Ngày đăng : 14:13, 27/07/2009

(NHN) Phòng khám đa khoa 92 Thợ Nhuộm thuộc Công ty Cổ phần phát triển công nghệ y sinh học Tuyết Thái, Hà  Nội, vừa tổ chức khám bệnh miễn phí cho 300 thương bệnh binh và  gia đình chính sách phường Аình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Chương trình khám sức khửe lần nà y đối tượng thương bệnh binh là  nam giới được khám nội tổng hợp, siêu âm ổ bụng(mầu), đo độ loãng xương, đối tượng là  phụ nữ được khám siêu âm đầu dò, khám phụ khoa, khám u sơ cổ tử­ cung.

Bác sĩ đang siêu âm cho bệnh nhân

Anh Nguyễn Аoán Giang thương binh ¼ chia sẻ: Chúng tôi rất phấn khởi trước sự quan tâm của Doanh nghiệp cũng như chính quyửn địa phương đã chăm lo tới sức khửe của anh em chúng tôi, sức khửe được đảm bảo và  được phát hiện kịp thời nếu như có bệnh. Cùng cảm nhận vử chương trình khám chữa bệnh miễn phí trong đợt nà y, ông Trần Văn Lợi “ Bí thư Аảng ủy Phường Аình Bảng: Chương trình khám bệnh miễn phí cho thương bệnh binh và  đối tượng chính sách đã thật sự đem lại hiệu quả. Người dân không phải mất công sức và  tiửn bạc để đi ra Hà  Nội khám bệnh, cũng như được phát hiện những bệnh hiểm nghèo kịp thời để kéo dà i tuổi thọ. Аây cũng là  chủ trương công tác xã hội hóa cho người dân nói chung và  thương bệnh binh và  đối tượng chính sách nói chung được hưởng.

Các thương binh đang ngồi chử khám bệnh

Chương trình khám bệnh miễn phí không chỉ là  tinh thần Uống nước nhớ nguồn- Đ‚n quả nhớ kẻ trồng cây mà  còn góp phần và o là m tốt việc xã hội hóa mang lại sức khửe cho nhân dân phường Аình Bảng nói riêng và  người dân cả nước nói chung.

Thu HÆ°Æ¡ng