Sao ˜siêu vòng ba™ đá người yêu sau 2 năm gắn bó

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 15:09, 29/07/2009

(NHN) Ngà y hôm qua, trên kênh Reality TV, ngôi sao 28 tuổi, Kim Kardashian đã thông báo chia tay với cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp, Reggie Bush, sau hai năm mặn nồng.

Theo nguồn tin thân cận cho biết, lý do chia tay của Kim là  do cô quá bận rộn với công việc và  Reggie thì hay phải đi xa.

Họ hầu như chẳng khi nà o được thấy nhau. Họ rất yêu nhau và  là  một phần của nhau nhưng Reggie lại thường xuyên đi thi đấu xa. Anh ấy thường vắng nhà  tới 6 tháng trong một năm. Аiửu đó quả thật là  khủng khiếp. Người đại diện của Kim đã xác nhận thông tin nà y nhưng lại từ chối đưa thêm bình luận cho vụ việc trên.

Ngôi sao có thân hình bốc lử­a nà y đã gặp Reggie Bush, 24 tuổi,  cầu thủ của đội New Orleans Saints và o năm 2007 sau đó họ nhanh chóng phải lòng nhau. Kim còn cho biết, cô yêu Reggie và  muốn cưới anh.

Tôi nghĩ rằng nếu bạn dà nh phần lớn thời gian và o việc đi đâu với ai đó. Аiửu đó có nghĩa rằng người ấy rất quan trọng với bạn và  sẽ là  tương lai của bạn. Chúng tôi đang rất hạnh phúc bên nhau, đó là  những gì tôi có thể nói lúc nà y. Kim trả lời báo chí năm 2008..

Kim và  Reggie đửu là  đại diện của quử¹ Russell Simmons Diamond Empowerment và  họ vừa có chuyến đi tại Nam Phi. Trong chuyến đi nà y có xảy ra sự cố khi Kim để quên hộ chiếu trên máy bay và  cô cũng phải mất rất nhiửu thời gian để thuyết phục hải quan để tìm lại hộ chiếu.

Kim là  một trong những người bạn rất thân với cô bạn ˜tiệc tùng™ Paris Hilton. Cô mang trong người ba dòng máu Armenia của bố và  Scotland, Hà  Lan của mẹ.

Kim đã từng có gia đình với nhà  sản xuất âm nhạc Damon Thomas nhưng chia tay năm 2004. Cô cũng rất nổi tiếng với vai trò nhà  thiết kế thời trang và  show truyửn hình thực tế ˜Keeping up with Kim Kardashian™.

Cuối năm 2007, Kim bất ngử đồng ý chụp ảnh ˜mát mẻ™ cho tạp chí dà nh cho phái mạnh Playboy và  ngà y cà ng trở nên nổi tiếng từ đó với hà ng triệu ấn phẩm được ban hà nh.

Ngọc Thắng