7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 13:14, 06/08/2009

Các bữa tiệc luôn là  nơi phái đẹp cần thể hiện sự xinh đẹp và  quyến rũ của mình nhiửu nhất. Dưới đây là  những kiểu tóc dạ hội đang thịnh hà nh nhất tại Nhật Bản. Nó sang trọng, nhưng mặt khác, lại rất dễ thực hiện. Bạn vẫn có thể rất tự tin tới dự bữa tiệc mà  không cần bử ra hà ng tiếng đồng hồ ngồi ở tiệm là m tóc trước đó.
 Kiểu 1

7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Аây là  kiểu tóc lệch tao nhã, kiểu tóc trông có vẻ như được búi lệch một bên, nhưng thực ra, bạn chỉ cần dùng kẹp ghim để cố định hết tóc ra phía sau. Sau đó, đưa toà n bộ mớ tóc xoăn (hoặc đã được đánh rối) chếch sang bên tai trái, kẹp cố định chúng ở đó.

Nếu tóc bạn hơi ngắn và  dễ bị rơi ra, hãy sử­ dụng một chút keo để khiến những phần tóc ngắn được yên vị dưới chiếc kẹp theo ý muốn của bạn.

Аừng quên hất một chút tóc gần thái dương bên phải sang bên trái thật nhẹ nhà ng. Do đã và o nếp bên phải, khi hất sang bên trái, phần tóc nà y sẽ hơi dựng lên và  vòng xuống như một lớp mái dà i, khiến bạn trông quyến rũ hơn.

Kiểu 2
7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Nếu bạn có sẵn một mái tóc xoăn dà i thì bạn chỉ cần kẹp một nử­a tóc lên như thế nà y và  chia phần tóc còn lại là m hai, vét vử phía trước. Chú ý đừng vuốt keo cứng đơ phần tóc xoăn nà y. Cho dù thế nà o, bạn cũng nên để nó thật mửm và  tự nhiên. Bạn cũng có thể sử­ dụng một chút dầu dườ¡ng, bóp đửu, nếu muốn tóc và o lọn hơn.

Có hai điểm mà  bạn cần chú ý ở kiểu tóc nà y để nó xứng đáng là  một kiểu tóc dạ hội:

Thứ nhất: Khi kẹp tóc, bạn nên chú ý dựng phần tóc phía trên đỉnh cao lên một chút để trông sang trọng hơn. Một chiếc kẹp con bướm (loại kẹp có hai hà ng răng song song để cặp và o nhau) sẽ giúp bạn dễ thực hiện thao tác hơn là  một cọng thun. Hãy lựa chọn một chiếc kẹp tóc đính đá lấp lánh để phù hợp hơn với trang phục dạ hội.

Thứ hai: Bạn nên kéo ra hai lọn tóc ngắn ở hai bên thái dương, nhẹ nhà ng ôm lấy mặt để khuôn mặt trông xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

Kiểu 3
7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Phần tóc mái ngắn hẳn lên khiến khuôn mặt bạn bừng sáng, hoạt bát và  thông minh. Với kiểu tóc nà y, bạn tạo ra hình ảnh vử một cô gái rất trí tuệ.

Với mái tóc hơi ngắn của mình, bạn có thể buộc chúng lệch sang một bên và  dùng uốn đuôi tóc cong hất ra phía ngoà i.

Аể tạo phần tóc bồng trên đỉnh đầu, bạn dùng keo xịt, rồi dùng phần cán của chiếc lược đánh rối, lồng và o lớp trên của tóc, nhẹ nhà ng kéo chúng lửng ra.

Kiểu 4
7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Phần tóc mái dà i khiến bạn trông rất sexy. Hãy búi hết phần tóc còn lại gọn gà ng ra sau, để phần mái dà i nổi lên tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn.

Vấn đử còn lại là  bạn sẽ hớt hết tóc mái sang một bên hay chia sang hai bên. Câu trả lời là  cả hai cách đửu ổn. Tuy nhiên, việc chia một chút tóc sang bên kia sẽ có tác dụng khi bạn sở hữu một khuôn mặt hơi lớn, nó giúp khuôn mặt trông thanh gọn hơn.

Kiểu 5
7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Kiểu tóc dà nh cho những bạn gái yểu điệu, nữ tính. Bạn chỉ cần nhẹ nhà ng búi tóc ra phía sau và  dùng keo, cùng lược dà y, đánh rối. Dùng cán lược kéo thật cao những phần tóc trên đỉnh đầu và  sử­ dụng keo xịt để tạo nếp.

Ngoà i tóc mái, bạn nên lấy thêm một phần tóc dà i bên thái dương và  uốn cong để tạo ra vẻ đẹp thật nữ tính, yêu kiửu. Một chiếc kẹp lấp lánh bên sườn sẽ giúp hoà n thiện mái tóc dạ hội rất đẹp nà y.

Kiểu 6
7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Tóc ngọt ngà o và  cá tính. Với mái tóc ngắn, bạn vẫn có thể có được một kiểu tóc dạ hội thật ngọt ngà o và  ấn tượng. Bạn có thể dễ dà ng tạo một form đầu bồng bằng việc hất những lọn tóc vốn nằm phía bên nà y, sang phía bên kia, là m rối ngôi. Mái tóc ngắn lộn xộn một cách cố ý, ngẫu hứng sẽ là m bạn trông thật phong cách tại bữa tiệc.

Kiểu 7

7 kiểu tóc dạ hội được ưa chuộng

Аây là  kiểu tóc của cô nà ng sà nh điệu: Một phần tóc xoăn bên trái được thả ra phía trước, phá cách hẳn so với những kiểu búi tóc gọn gà ng nhưng đơn điệu.

Аể phần tóc phía trước tập trung, không bị rải rác, bạn có thể phun lên một chút nước dườ¡ng tóc hoặc dầu giữ ẩm.

Kenh 14